Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội nghị tổng kết NCKH Sinh viên năm học 2012 - 2013
Cập nhật lúc: 07:38 AM ngày 31/05/2013
Sáng ngày 27 tháng 5 năm 2013, khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh đã tổ chức thành công hội nghị tổng kết nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2012 - 2013.

            Sáng ngày 27 tháng 5 năm 2013, khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh đã tổ chức thành công hội nghị tổng kết nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2012 - 2013. Đến dự hội nghị có Thạc sỹ Lê Thị Hạnh - PT Khoa, Thạc sỹ Lê Quang Hiếu -  PTK; Thạc sỹ Lê Hoằng Bá Huyền - PTK, cùng toàn thể thầy cô giáo giảng viên trong khoa và các bạn sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học. Thạc sỹ Lê Thị Minh Huệ, trợ lý khoa học Khoa là người dẫn chương trình hội nghị.

            Thạc sỹ Lê Hoằng Bá Huyền đã có bài phát biểu khai mạc hội nghị, tổng kết phong trào hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên toàn khoa trong năm học vừa qua.

            Tại buổi lễ các nhóm SV đạt giải nhất nhì NCKH cấp khoa đã trình bày đề tài của mình,  và nhận được nhiều ý kiến khen ngợi từ thầy cô và các bạn sinh viên tham dự hội nghị.  Các giảng viên Đỗ Thị Hà Thương và Trịnh Thị Thu Huyền, Lê Thị Lan đã có tham luận động viên hướng dẫn sinh viên trong hoạt động nghiên cứu khoa học.

            Thạc sỹ Lê Thị Hạnh đã có tham luận tổng kết và kết thúc hội nghị.

           Trước khi kết thúc buổi lễ, Ban chủ nhiệm khoa đã trao phần thưởng cho 7 nhóm sinh viên có đề tài NCKH cấp trường,  phát giấy chứng nhân và phần thưởng cho các nhóm sinh viên có đề tài nghiên cứu khoa học đạt giải cấp khoa gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 25 giải khuyến khích.

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing