Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Lễ ra mắt CLB Sinh viên NCKH khoa và Diễn đàn trao đổi về phương pháp học tập và NCKH trong HSSV khoa KT-QTKD năm học 2016-2017
Cập nhật lúc: 02:36 PM ngày 12/12/2016

 

     Sáng ngày 5/11/2016 tại Hội trường 103A5-CSC, LCH sinh viên khoa KT-QTKD cùng với Câu lạc bộ Sinh viên Nghiên cứu khoa học khoa KT-QTKD đã tổ chức thành công Lễ ra mắt CLB Sinh viên NCKH khoa và Diễn đàn trao đổi về phương pháp học tập và NCKH trong HSSV khoa KT-QTKD năm học 2016-2017.

      Buổi lễ đã thu hút được đông đảo các thầy cô, các bạn sinh viên tham gia. Các bài tham luận do các bạn sinh viên thuộc CLB Sinh viên NCKH trình bày đã tập trung vào phương pháp học các môn chuyên ngành, phương pháp học tiếng anh và phương pháp NCKH sinh viên hiệu quả.

     Diễn đàn cũng đã được nghe nhiều ý kiến đóng góp của các thầy cô, các chia sẻ của các bạn sinh viên trong khoa và đã cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm thứ nhất để có thể học tập, nghiên cứu tốt ở bậc đại học.

      Thay mặt cho LCH khoa KT-QTKD và cô Phạm Thị Bích Thu, chủ nhiệm CLB SV NCKH khoa KT-QTKD, trân trọng cảm ơn các bạn đại diện BCH HSV trường đã tới dự; trân trọng cảm ơn cô Trần Thị Thu Hường, cô Lê Thị Lan, bạn Vũ Đức Anh đã tới tham dự và chủ trì diễn đàn; trân trọng cảm ơn cô Ngô Việt Hương, thầy Phạm Đức Anh, thầy Nguyễn Tất Đạt và các thầy cô thuộc CĐ CBGV đã tới dự, bạn Tình cựu sinh viên K15QT đã tới chia sẻ, các bạn thành viên BTK LCH, thành viên CLB SV NCKH và các bạn sinh viên trong khoa đã tham gia nhiệt tình vào chương trình.

Một số hình ảnh:


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing