II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường ĐH Hồng Đức
Ngành học: Sư phạm Tiếng Anh
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2006
Bằng đại học 2: Năm tốt nghiệp:
2. Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: Tiếng Anh Năm cấp bằng: 2011
Nơi đào tạo: Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội
- Tiến sĩ chuyên ngành: Năm cấp bằng:
Nơi đào tạo:
Tên luận án:
3. Ngoại ngữ:
|
1. ........................, Trình độ:...........................
2. ........................., Trình độ:..........................
|
|
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian
|
Nơi công tác
|
Công việc đảm nhiệm
|
9/2006-7/2012
|
Trường THPT Thiệu Hóa – Thanh Hóa
|
Giáo viên
|
8/2012- nay
|
Khoa Ngoại Ngữ - Trường ĐH Hồng Đức
|
Giảng viên
|
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
TT
|
Tên đề tài nghiên cứu
|
Năm bắt đầu/Năm hoàn thành
|
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường)
|
Trách nhiệm tham gia trong đề tài
|
1
|
Thực nghiệm hướng dẫn học viên cao học khối không chuyên ngữ trường ĐH Hồng Đức tự học từ vựng Tiếng Anh B1 Khung tham chiếu châu Âu qua Facebook
|
2014-2015
|
Cấp Trường
|
Cộng tác viên
|
2
|
Nâng cao năng lực Tiếng Anh cho cán bộ công chức đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế
|
2017 – đang thực hiện
|
Cấp tỉnh
|
Cộng tác viên
|
2. Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố...)
TT
|
Tên công trình
|
Năm công bố
|
Tên tạp chí
|
1
|
Nâng cao kỹ năng thuyết trình cho sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức
|
2013
|
Tạp chí Giáo dục và xã hội
|
2
|
Sử dụng sách “English Pronunciation In Use” của Mark Hancock để nâng cao kỹ năng phát âm cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh năm thứ nhất
|
2015
|
Tạp chí Giáo dục và xã hội
|
3
|
Cultural competence in teaching English as an international language
|
2017
|
Tạp chí Tiếng Anh – Trường ĐH Hồng Đức
|
4
|
Nâng cao năng lực tự học tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ trường ĐH Hồng Đức
|
2018
|
Tạp chí Giáo dục và xã hội
|
|