II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường đại học Hồng Đức
Ngành học: Giảng dạy tiếng Anh
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2009
2. Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: Lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh Năm cấp bằng: 2016
Nơi đào tạo: Trường đại học Hà Nội, liên kết với trường Victoria, Úc
3. Ngoại ngữ:
|
1. Tiếng Anh, Trình độ: B2
2. Tiếng Pháp, Trình độ: B1
|
|
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian
|
Nơi công tác
|
Công việc đảm nhiệm
|
2012 - Nay
|
Khoa Ngoại Ngữ, Trường đại học Hồng Đức
|
Giảng viên tiếng Anh
|
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
TT
|
Tên đề tài nghiên cứu
|
Năm bắt đầu/Năm hoàn thành
|
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường)
|
Trách nhiệm tham gia trong đề tài
|
1
|
Nghiên cứu thực nghiệm về việc hướng dẫn học viên cao học không chuyên ngữ tự học từ vựng tiếng Anh trình độ B1 theo khung năng lực ngoại ngữ châu Âu qua Facebook
|
2013-2014
|
Trường
|
Cộng tác viên
|
2
|
Ứng dụng phần mềm Freemind nhằm phát triển kỹ năng viết luận cho sinh viên năm thứ ba chuyên ngành sư phạm tiếng Anh trường Đại học Hồng Đức
|
2017-2018
|
Trường
|
Cộng tác viên
|
2. Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố...)
TT
|
Tên công trình
|
Năm công bố
|
Tên tạp chí
|
1
|
Dạy thực nghiệm kỹ năng viết tiếng Anh theo định hướng IELTS cho sinh viên chuyên ngữ Trường Đại học Hồng Đức
|
2014
|
Tạp chí Giáo Dục và Xã Hội
|
2
|
Nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh
|
2014
|
Tạp chí Cơ Khí Việt Nam
|
3
|
Sử dụng bài hát tiếng Anh để dạy tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ năm nhất Trường Đại học Hồng Đức
|
2017
|
Tạp chí khoa học bằng tiếng Anh-Trường đại học Hồng Đức
|
4
|
Khảo sát về thái độ của sinh viên không chuyên ngữ năm nhất về việc thành viên trong lớp cùng sửa lỗi cho nhau trong lớp học tiếng Anh tại Trường Đại học Hồng Đức
|
2017
|
Tạp chí khoa học liên trường
|
5
|
Thực nghiệm kiểm tra và đánh giá kỹ năng quản lý tương tác nói cho sinh viên chuyên ngữ Trường Đại học Hồng Đức
|
2017
|
Tạp chí Giáo Dục và Xã Hội
|
|