Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Thông tin giảng viên
Họ và tên: Lê Hoàng Hương Hình đại diện
Ngày sinh: 20/06/1985
Giới tính: Nữ
Đảng Viên:
Điện thoại:
Email: huonglehoang@gmail.com
Học hàm, học vị: Thạc sỹ
Chức vụ: Phó BM NNKC- (đang đi du học)
Chỗ ở hiện tại: Thanh Hoá
Quê quán: Thanh Hoá
Tóm tắt bản thân:

 2. LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY

Ngôn ngữ Anh và phương pháp giảng dạy tiếng Anh

3. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

Đại học:         -    Năm tốt nghiệp: 2007

-         Trường: ĐH Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội

-         Chuyên ngành: Sư phạm Tiếng Anh

Thạc sỹ:        -     Năm tốt nghiệp: 2013

-         Trường: ĐH Monash, Australia

-         Chuyên ngành: Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh

Tiến sỹ:         -     Năm tốt nghiệp:

-         Trường:

-         Chuyên ngành

4. TRÌNH ĐỘ NGOẠI NGỮ:

Trình độ B Tiếng Pháp

5. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

5.1. Các nghiên cứu đã và đang thực hiện:

No.

Tên đề tài

Năm bắt đầu/ Năm kết thúc

Cấp quản lý

Trách nhiệm cá nhân trong đề tài

1

Thực nghiệm hướng dẫn học viên cao học khối không chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức tự học từ vựng Tiếng Anh B1 khung tham chiếu Châu Âu qua Facebook

2013/2014

Cơ sở

Chủ nhiệm đề tài

2

Xây dựng hệ thống bài tập rèn kỹ năng chuyển nghĩa ẩn dụ trong các tác phẩm văn học Anh Mỹ cho sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức

 

2015/2016

Cơ sở

Cộng tác viên

5.2. Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố…)

TT

Tên công trình

Năm công bố/ Số

Tên tạp chí/ Nhà xuất bản

1

Teaching English on a shoestring: Using authentic materials

2011

Kỷ yếu CamTESOL, Campuchia

2

Hỗ trợ việc tự học từ vựng tiếng Anh của học sinh THPT thông qua việc sử dụng văn bản thực

2014/Tháng 6

Tạp chí giáo dục

3

Thực nghiệm hướng dẫn học viên cao học khối không chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức tự học từ vựng Tiếng Anh B1 khung tham chiếu Châu Âu qua Facebook

2015

Science Journal, Hong Duc University

4

Washback effect on English language curriculum at Hong Duc University context with reference to TOEIC test

 

2016/6

Science Journal, Hong Duc University