II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy.
Nơi đào tạo: Trường Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa.
Ngành học: Sư phạm Tiếng Anh
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2009
2. Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học Tiếng Anh Năm cấp bằng: 2013
Nơi đào tạo: Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
3. Ngoại ngữ:
|
Tiếng Anh, Trình độ: IELTS 6.5
|
|
|
|
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian
|
Nơi công tác
|
Công việc đảm nhiệm
|
9/2009 – 6/2010
|
Trường THPT Nguyễn Mộng Tuân –
Đông Sơn – Thanh Hóa
|
Giáo viên
|
9/2013 – 9/2014
|
Trường Đại học Hồng Đức – Thanh Hóa
|
Trợ giảng
|
9/2014 – nay
|
Trường Đại học Hồng Đức – Thanh Hóa
|
Giảng viên hợp đồng
|
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia: Chưa có
2. Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố...)
TT
|
Tên công trình
|
Năm công bố
|
Tên tạp chí
|
1
|
Thực trạng học từ vựng trong các bài đọc hiểu chuyên ngành của sinh viên khoa Khoa học xã hội, Đại học Hồng Đức
|
2016
|
Tạp chí Giáo dục
|
|
2
|
|
Đề xuất một số hoạt động dạy bài đọc hiểu trong giáo trình Activate!B2 cho sinh viên chuyên ngữ năm thứ hai Trường Đại học Hồng Đức
|
2017
|
Tạp chí Giáo dục
|
3
|
Hướng dẫn viết đoạn văn tiếng Anh thông qua phân tích đoạn văn mẫu
|
2017
|
Tạp chí Giáo dục
|
|