Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Thông tin giảng viên
Họ và tên: Nguyễn Thị Ngọc Hình đại diện
Ngày sinh: 15/06/1986
Giới tính: Nữ
Đảng Viên:
Điện thoại:
Email: nngocnguyenhdu@gmail.com
Học hàm, học vị: Thạc sĩ
Chức vụ: Giảng viên
Chỗ ở hiện tại: TP Thanh Hóa
Quê quán: Nông Cống – Thanh Hóa
Tóm tắt bản thân:

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

1.     Đại học:

Hệ đào tạo: chính quy

Nơi đào tạo: Trường Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa

Ngành học: Sư phạm Tiếng Anh    

Nước đào tạo: Việt Nam                                                   Năm tốt nghiệp: 2009

2.     Sau đại học

-       Thạc sĩ chuyên ngành: Tiếng Anh                                    Năm cấp bằng: 2015

Nơi đào tạo: Đại học RMIT, Australia

3. Ngoại ngữ:

1. Tiếng Anh, Trình độ: C1            

2. Tiếng Pháp, Trình độ: B

 

 

 

 

 III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN

Thời gian

Nơi công tác

Công việc đảm nhiệm

2011- Nay

Trường Đại học Hồng Đức

Giảng viên

IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

1.     Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:

TT

Tên đề tài nghiên cứu

Năm bắt đầu/Năm hoàn thành

Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường)

Trách nhiệm tham gia trong đề tài

1

Ứng dụng phần mềm Freemind nhằm phát triển kỹ năng viết luận cho sinh viên năm thứ ba chuyên ngành sư phạm tiếng Anh trường Đại học Hồng Đức

 

 

 

2017-2018

 

 

 

Cấp trường

 

Cộng tác viên

2

Xây dựng hệ thống bài tập luyện kỹ năng dịch cho sinh viên chuyên tiếng Anh-trường Đại học Hồng Đức theo thang nhận thức Bloom

 

 

 

 

 

2017-2018

 

 

 

 

 

Cấp trường

 

 

 

Cộng tác viên

3

Nâng cao giải pháp nâng cao năng lực tiếng Anh đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế cho đội ngũ cán bộ công chức cấp tỉnh và cấp huyện tỉnh Thanh Hóa

 

 

 

2017- 2019

 

 

 

Cấp tỉnh

 

 

 

Cộng tác viên

2.     Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố...)

TT

Tên công trình

Năm công bố

Tên tạp chí

1

Khảo sát nhu cầu sử dụng tiếng Anh chuyên ngành của người đang đi làm và một số đề xuất trong việc xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh chuyên ngành ở trường đại học Hồng Đức-Thanh Hóa

2018

Tạp chí Giáo dục và xã hội

2

Sử dụng các kênh thông tin nhằm phục vụ cho hoạt động tự đánh giá giờ dạy của giảng viên khoa Ngoại Ngữ, trường đại học Hồng Đức, Thanh Hóa.

2015

Tạp chí trường ĐH Hồng Đức

3

The implementation of problem-based learning in teaching English for non-major Students at Hongduc University in Thanhhoa Province, Vietnam

2017

Tạp chí trường ĐH Hồng Đức

4

The implementation of Facebook as an Supplementary Channel to foster Student learning

2017

Kỷ yếu hội thảo trường ĐH Hồng Đức

5

Implementing Facebook as an Educational Platform to Supplement Traditional Classrooms in Vietnam

2018

Kỷ yếu hội thảo Camtesol