Tóm tắt bản thân: |
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: chính quy
Nơi đào tạo: Trường Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa
Ngành học: Sư phạm Tiếng Anh
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2009
2. Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: Tiếng Anh Năm cấp bằng: 2015
Nơi đào tạo: Đại học RMIT, Australia
3. Ngoại ngữ:
|
1. Tiếng Anh, Trình độ: C1
2. Tiếng Pháp, Trình độ: B
|
|
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian
|
Nơi công tác
|
Công việc đảm nhiệm
|
2011- Nay
|
Trường Đại học Hồng Đức
|
Giảng viên
|
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
TT
|
Tên đề tài nghiên cứu
|
Năm bắt đầu/Năm hoàn thành
|
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường)
|
Trách nhiệm tham gia trong đề tài
|
1
|
Ứng dụng phần mềm Freemind nhằm phát triển kỹ năng viết luận cho sinh viên năm thứ ba chuyên ngành sư phạm tiếng Anh trường Đại học Hồng Đức
|
2017-2018
|
Cấp trường
|
Cộng tác viên
|
2
|
Xây dựng hệ thống bài tập luyện kỹ năng dịch cho sinh viên chuyên tiếng Anh-trường Đại học Hồng Đức theo thang nhận thức Bloom
|
2017-2018
|
Cấp trường
|
Cộng tác viên
|
3
|
Nâng cao giải pháp nâng cao năng lực tiếng Anh đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế cho đội ngũ cán bộ công chức cấp tỉnh và cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
|
2017- 2019
|
Cấp tỉnh
|
Cộng tác viên
|
2. Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố...)
TT
|
Tên công trình
|
Năm công bố
|
Tên tạp chí
|
1
|
Khảo sát nhu cầu sử dụng tiếng Anh chuyên ngành của người đang đi làm và một số đề xuất trong việc xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh chuyên ngành ở trường đại học Hồng Đức-Thanh Hóa
|
2018
|
Tạp chí Giáo dục và xã hội
|
2
|
Sử dụng các kênh thông tin nhằm phục vụ cho hoạt động tự đánh giá giờ dạy của giảng viên khoa Ngoại Ngữ, trường đại học Hồng Đức, Thanh Hóa.
|
2015
|
Tạp chí trường ĐH Hồng Đức
|
3
|
The implementation of problem-based learning in teaching English for non-major Students at Hongduc University in Thanhhoa Province, Vietnam
|
2017
|
Tạp chí trường ĐH Hồng Đức
|
4
|
The implementation of Facebook as an Supplementary Channel to foster Student learning
|
2017
|
Kỷ yếu hội thảo trường ĐH Hồng Đức
|
5
|
Implementing Facebook as an Educational Platform to Supplement Traditional Classrooms in Vietnam
|
2018
|
Kỷ yếu hội thảo Camtesol
|
|