3. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy; thời gian đào tạo: từ tháng 9/2001 đến tháng 6/2005
Nơi học: Viện Đại học Mở Hà Nội.
Tên luận văn: V-ing trong tiếng Anh (nghiên cứu về cú pháp và ngữ nghĩa).
Ngày và nơi bảo vệ: 20/5/2005; Viện Đại học Mở Hà Nội
Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Hữu Mạnh.
Thạc sỹ:
Hệ đào tạo: Chính quy; thời gian đào tạo: từ tháng 11/2011 đến tháng 6/2013
Nơi học: Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội;
Chuyên ngành: Tiếng Anh
Tên luận văn: Sử dụng sơ đồ tư duy để tái sử dụng từ vựng cho sinh viên tại trường trung cấp Nông Lâm Thanh Hóa.
Ngày và nơi bảo vệ: 28/5/2013; Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội;
Người hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Văn Quý.
4. TRÌNH ĐỘ NGOẠI NGỮ:
Tiếng Anh: TOEIC 725
5.QÚA TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian
|
Nơi công tác
|
Công việc đảm nhận
|
9/2005 – 9/2013
|
Trường TC Nông Lâm T.Hóa
|
Giáo viên
|
10/2013 – nay
|
Trường Đại học Hồng Đức
|
Giáo viên
|
6. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố...)
TT
|
Tên công trình
|
Năm công bố/ Số
|
Tên tạp chí/ Nhà xuất bản
|
1.
|
Đánh giá và cấp chứng chỉ kỹ năng nghề cho người lao động-vấn đề cần được quan tâm
|
2014
|
Tạp chí Lao Động và Xã Hội
|
2.
|
Thực nghiệm dạy học kỹ năng viết tiếng Anh cho sinh viên qua kỹ năng đọc-viết
|
2015
|
Tạp chí Giáo Dục và Xã Hội
|
3.
|
Thực nghiệm hướng dẫn sinh viên chuyên ngữ tự học từ vựng tiếng Anh học thuật kết hợp với luyện nói và nghe
|
2016
|
Tạp chí Giáo Dục và Xã Hội.
|
4
|
Sử dụng hoạt động viết hợp tác trong phát triển kỹ năng viết cho sinh viên không chuyên tiếng Anh Trường Đại học Hồng Đức
|
2017
|
Tạp chí Giáo Dục và Xã Hội
|
5
|
Thực nghiệm sử dụng kỹ năng ngôn ngữ kép để dạy viết luận cho sinh viên tiếng Anh Trường Đại học Hồng Đức
|
2018
|
Tạp chí Giáo Dục và Xã Hội
|
|