Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Thông tin giảng viên
Họ và tên: Lưu Văn Hậu Hình đại diện
Ngày sinh: 21/01/1981
Giới tính: Nữ
Đảng Viên:
Điện thoại:
Email: luuvanhau81@gmail.com
Học hàm, học vị: Thạc sĩ
Chức vụ: Giảng viên
Chỗ ở hiện tại: P Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa
Quê quán: TP Thanh Hoá
Tóm tắt bản thân:

 3. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

Đại học:       

Hệ đào tạo: Chính quy; thời gian đào tạo: từ tháng 9/2001 đến tháng 6/2005

Nơi học: Viện Đại học Mở Hà Nội.

Tên luận văn: V-ing trong tiếng Anh (nghiên cứu về cú pháp và ngữ nghĩa). 

Ngày và nơi bảo vệ: 20/5/2005; Viện Đại học Mở Hà Nội

Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Hữu Mạnh.

Thạc sỹ:       

Hệ đào tạo: Chính quy; thời gian đào tạo: từ tháng 11/2011 đến tháng 6/2013

Nơi học: Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội;

Chuyên ngành: Tiếng Anh

Tên luận văn: Sử dụng sơ đồ tư duy để tái sử dụng từ vựng cho sinh viên tại trường trung cấp Nông Lâm Thanh Hóa.

Ngày và nơi bảo vệ: 28/5/2013; Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội;

Người hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Văn Quý.

4. TRÌNH ĐỘ NGOẠI NGỮ:

Tiếng Anh: TOEIC 725

5.QÚA TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN

Thời gian

Nơi công tác

Công việc đảm nhận

9/2005 – 9/2013

Trường TC Nông Lâm T.Hóa

Giáo viên

10/2013 –  nay

Trường Đại học Hồng Đức

Giáo viên

 

6. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố...)

 

TT

Tên công trình

Năm công bố/ Số

Tên tạp chí/ Nhà xuất bản

1.

Đánh giá và cấp chứng chỉ kỹ năng nghề cho người lao động-vấn đề cần được quan tâm

2014

Tạp chí Lao Động và Xã Hội

2.

Thực nghiệm dạy học kỹ năng viết tiếng Anh cho sinh viên qua kỹ năng đọc-viết

2015

Tạp chí Giáo Dục và Xã Hội

3.

Thực nghiệm hướng dẫn sinh viên chuyên ngữ tự học từ vựng tiếng Anh học thuật kết hợp với luyện nói và nghe

2016

Tạp chí Giáo Dục và Xã Hội. 

4

Sử dụng hoạt động viết hợp tác trong phát triển kỹ năng viết cho sinh viên không chuyên tiếng Anh Trường Đại học Hồng Đức

2017

Tạp chí Giáo Dục và Xã Hội

5

Thực nghiệm sử dụng kỹ năng ngôn ngữ kép để dạy viết luận cho sinh viên tiếng Anh Trường Đại học Hồng Đức

2018

Tạp chí Giáo Dục và Xã Hội