Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Khoa Tâm lý – Giáo dục long trọng tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Cập nhật lúc: 01:55 PM ngày 27/11/2020

           Hằng năm, đến ngày 20 - 11 khoa Tâm lý – Giáo dục long trọng tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt nam. Các thế hệ thầy trò về đây ôn lại những kỷ niệm, chặng đường phát triển của khoa.

          Về dự buổi toạ đàm có PGS.TS Hoàng Thị Mai - phó hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Lê Văn Hà – Chủ tịch Công đoàn trường, đồng chí Phạm Văn Hiền – Trưởng phòng Công tác học sinhsinh viên, đồng chí Trần Văn Huy - Quyền Bí thư Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Hồng Đức.

Về phía các thầy cô đã nghỉ chế độ: Thầy giáo Lê Hữu Mùi- Nguyên phó trưởng bộ môn, phụ trách bộ môn Tâm lý – Giáo dục, nay là khoa TL-GD trường ĐHHĐ; Cô giáo Lê Thị Hương –Nguyên phó trưởng bộ môn TLGD nay là khoa TLGD và các thầy cô giáo nguyên là bí thư chi bộ, chủ tịch công đoàn khoa qua các nhiệm kỳ, trưởng phó bộ môn Tâm lý học, Giáo dục học và các thầy cô là cán bộ, giảng viên của khoa đã về dự đông đủ.

Cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, đại diện học viên, các thế hệ sinh viên.

Buổi tọa đàm diễn ra trang trọng, vui vẻ, chan chứa tình cảm của các thế hệ thầy trò. Có thể nói, nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thế hệ quý thầy, cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp trồng người./.

 

Những hình ảnh kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2020

 

 

  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing