Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo khoa học “Công tác cán bộ quản lý trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá”
Cập nhật lúc: 09:08 AM ngày 08/05/2013
Thực hiện kế hoạch Khoa học và Công nghệ năm học 2012 – 2013, đồng thời bồi dưỡng năng lực cho cán bộ quản lý trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa, ngày 4/5/2013, trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức hội thảo khoa học “Công tác cán bộ quản lý trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá”.

 

Tham dự Hội thảo có NGƯT, TS. Lê Hữu Cần, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Văn Thế, Phó phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ; thầy giáo Lê Hữu Thọ, Hiệu trưởng trường THCS Điện Biên; lãnh đạo các phòng, ban, các khoa đào tạo, các cán bộ giảng viên có báo cáo tham luận, các cán bộ giảng viên và đông đảo sinh viên khoa Tâm lý – Giáo dục.

 

                                           Toàn cảnh Hội thảo

Có 18 báo cáo tham luận khoa học được đăng trong kỷ yếu, 6 báo cáo tham luận được trình bày tại Hội thảo và nhiều ý kiến phát biểu trong hội thảo đã trao đổi, tranh luận tập trung vào các vấn đề sau: Thực trạng và giải pháp công tác của người cán bộ quản lý trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa; Những kỹ năng, năng lực, phẩm chất cần có của người cán bộ quản lý trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa; Những tác động và sự ảnh hưởng của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đến người cán bộ quản lý; Những biện pháp xây dựng và phát triển cán bộ quản lý trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Ngoài ra, các đại biểu cũng đã thảo luận, đi sâu phân tích và làm sáng rõ hơn những vấn đề liên quan đến vấn đề về bình đẳng giới trong công tác cán bộ quản lý, công tác quản lý giáo dục, ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông nâng cao hiệu quả công tác quản lý tại trường ĐHHĐ.

Hội thảo đã thành công tốt đẹp và đã tìm ra được các giải pháp xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ quản lý cho phù hợp với tình hình thực tế, mở ra nhiều hướng tiếp cận về lý luận cũng như thực tiễn đối với công tác cán bộ quản lý trong giai đoạn hiện nay. Hội thảo cũng là nơi gặp gỡ, trao đổi, gợi mở, là điểm khởi đầu cho quá trình nghiên cứu, từ những ý tưởng mà các nhà khoa học, các nhà lãnh đạo cũng như đồng nghiệp đem lại để Khoa Tâm lý – Giáo dục làm cơ sở xây dựng chuyên ngành mới phù hợp với nhu cầu xã hội, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng và mở rộng chuyên ngành đào tạo của Khoa Tâm lý – Giáo dục nói riêng và trường Đại học Hồng Đức nói chung.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội thảo:

  

   

          ThS. Đỗ Tiến Dũng, Giảng viên Khoa TL- GD trình bày tham luận tại Hội thảo

   

        ThS. Phạm Anh Đức - Trưởng phòng CTHSSV trình bày tham luận tại Hội thảo

  

       ThS. Nguyễn Thị Xuân Đài, Phó Trưởng Khoa CNTT&TT phát biểu tại Hội thảo

                                                                                              BTT Website


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing