Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo khoa học “Vấn đề tự học của sinh viên hiện nay”
Cập nhật lúc: 10:31 AM ngày 03/11/2014

 Thực hiện kế hoạch năm học 2014 – 2015, được sự thống nhất của Ban Giám hiệu, Phòng Quản lý khoa học, Phòng Kế hoạch - Tài chính, ngày 29 tháng 10 năm 2014, khoa Tâm lý - Giáo dục đã tiến hành tổ chức hội thảo khoa học cấp khoa với tiêu đề “Vấn đề tự học của sinh viên hiện nay”.

 

Về dự hội thảo, có đồng chí Nguyễn Văn Thế – Phó trưởng phòng Quản lý khoa học.

Nội dung của hội thảo đã đi sâu nghiên cứu các vấn đề như: Trao đổi, thảo luận làm sáng tỏ các vấn đề về lý luận tự học của sinh viên và thực trạng hoạt động tự học của sinh viên hiện nay. Từ đó có những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tự học của sinh viên nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo của trường Đại học Hồng Đức cũng như các trường đại học, cao đẳng trong giai đoạn hiện nay.

Hội thảo đã nghe báo cáo tham luận của các tác giả đồng thời trao đổi các vấn đề có liên quan đến vấn đề tự học của sinh viên hiện nay.

Sau hơn 2 giờ diễn ra hội thảo, TS. Hồ Thị Dung - chủ tọa hội thảo đã tổng kết: “Hiện nay vấn đề tự học của sinh viên đang có những bất cập, hầu như kỹ năng tự học của sinh viên chưa cao. Kỹ năng học tập của sinh viên sẽ được phát huy nếu giáo viên tích cực và nỗ lực rèn luyện cho các em trong quá trình tự học. Kết quả hội thảo sẽ giúp cho giảng viên và những người làm công tác giáo dục có thể rút ra những bài học kinh nghiệm cho hoạt động nghề nghiệp nhằm nâng cao cho sinh viên những kỹ năng tự học hiệu quả giúp nâng cao chất lượng quá trình đào tạo của các trường đại học, cao đẳng hiện nay ”.

 Trợ lý KH-NV


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing