Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo khoa học “Vấn đề về hành vi lệch chuẩn của học sinh, sinh viên hiện nay”
Cập nhật lúc: 03:21 PM ngày 15/12/2014
Thực hiện kế hoạch năm học 2014 - 2015, được sự thống nhất của Ban Giám hiệu, Phòng Quản lý khoa học, Phòng Kế hoạch - Tài chính, ngày 17 tháng 11 năm 2014, khoa Tâm lý - Giáo dục đã tiến hành tổ chức hội thảo khoa học cấp khoa với tiêu đề “Vấn đề về hành vi lệch chuẩn của học sinh, sinh viên hiện nay”.

        Nội dung của hội thảo đã đi sâu nghiên cứu các vấn đề như: Trao đổi, thảo luận làm sáng tỏ các vấn đề về hành vi lệch chuẩn của học sinh - sinh viên hiện nay: Thực trạng của những hành vi lệch chuẩn (Biểu hiện trong quan hệ giao tiếp với cha mẹ, thầy cô giáo, bạn bè, với chính bản thân thông qua cách sống, cách nói năng, hành vi cử chỉ, cách ăn mặc...), nguyên nhân, các yếu tố làm nảy sinh các hành vi lệch chuẩn trên. Từ đó có biện pháp giúp học sinh, sinh viên nhận thức về sự tiêu cực của các hành vi lệch chuẩn và điều chỉnh các hành vi đó.

       Hội thảo đã nghe báo cáo tham luận của các tác giả đồng thời trao đổi các vấn đề có liên quan đến vấn đề về hành vi lệch chuẩn của học sinh, sinh viên hiện nay.

      Sau hơn 2 giờ diễn ra hội thảo, TS. Dương Thị Thoan - chủ tọa hội thảo đã tổng kết: “ Hiện nay vấn đề hành vi lệch chuẩn của sinh viên đang là vấn đề cần quan tâm của xã hội. Các bài viết đã thể hiện những cách đánh giá, những thực trạng chung trong thực tiễn, đồng thời cũng đã đưa ra những biện pháp có tính khả thi nhằm điều chỉnh, ngăn ngừa hành vi sai lệch của học sinh, sinh viên hiện nay”.

 Trợ lý KH-NV


 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing