Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Bộ môn Tâm lý học tổ chức hội thảo với tiêu đề “Một số vấn đề về giao tiếp trong hoạt động quản lý kinh doanh”.
Cập nhật lúc: 03:38 PM ngày 01/04/2015
Thực hiện kế hoạch năm học 2014 - 2015, được sự thống nhất của Ban Giám hiệu, Phòng Quản lý khoa học, Phòng Kế hoạch - Tài chính, 14h00’ ngày 26 tháng 3 năm 2015, Bộ môn Tâm lý học, Khoa Tâm lý – Giáo dục đã tiến hành tổ chức hội thảo khoa học cấp Bộ môn với tiêu đề “Một số vấn đề về giao tiếp trong hoạt động quản lý kinh doanh”.

          Nội dung của hội thảo đã đi sâu nghiên cứu các vấn đề sau: Một số vấn đề lý luận về  giao tiếp trong hoạt động quản lý kinh doanh; Các kỹ năng giao tiếp cơ bản trong hoạt động quản lý kinh doanh như kỹ năng lắng nghe, kỹ năng đàm phán, kỹ năng điều khiển quá trình giao tiếp...; Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp trong hoạt động quản lý kinh doanh; Một số biện pháp nâng cao hiệu quả giao tiếp trong hoạt động quản lý kinh doanh.

Hội thảo đã nghe báo cáo tham luận của các tác giả đồng thời trao đổi các vấn đề có liên quan đến giao tiếp trong hoạt động quản lý kinh doanh.

Sau ba giờ diễn ra hội thảo, ThS. Nguyễn Thị Phi - chủ tọa hội thảo đã tổng kết:

- Hội thảo có ý nghĩa quan trọng đối với hoạt động chuyên môn.

- Các bài viết trong kỷ yếu hội thảo đã đi sâu nghiên cứu một trong những mảng rất quan trọng của hoạt động giao tiếp trong hoạt động quản lý kinh doanh. Đó là hệ thống các kỹ năng giao tiếp, bí quyết, nghệ thuật để sử dụng các kỹ năng đó.

- Hội thảo một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của giao tiếp trong hoạt động quản lý kinh doanh:

+ Giao tiếp trong quản lý kinh doanh có tác dụng thúc đẩy nền kinh tế phát triển, chìa khóa thành công trong kinh doanh phụ thuốc rất lớn vào giao tiếp, nghệ thuật giao tiếp.

+ Giao tiếp trong hoạt động quản lý kinh doanh có tác dụng truyền bá và tiếp thu các nền văn hóa, văn minh trên thế giới, thúc đẩy xã hội ngày càng phát triển, tạo điều kiện hội nhập với thế giới.

                                                                                                                                  BTC Hội thảo


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing