Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
BỘ MÔN TÂM LÝ HỌC TỔ CHỨC BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ THÁNG 10/2015
Cập nhật lúc: 10:01 AM ngày 05/11/2015

             Thực hiện kế hoạch công tác của Bộ môn, cuối tháng 10 năm 2015 tại văn phòng Bộ môn Tâm lý học, ThS. Nguyễn Thị Phi đã báo cáo chuyên đề Các yêu cầu về đạo đức nghề nghiệp của người giáo viên Mầm non trong giai đoạn hiện nay”.

Chuyên đề đã phân tích sâu khái niệm đạo đức, đạo đức nghề nghiệp, nghề giáo viên Mầm non, các đặc trưng nghề nghiệp của nghề giáo viên Mầm non… Đồng thời, chuyên đề cũng chỉ ra thực tiễn về các yêu cầu đạo đức nghề nghiệp của người giáo viên Mầm non trong giai đoạn hiện nay và các biện pháp cơ bản để nâng cao chất lượng rèn luyện đạo đức nghề nghiệp cho người giáo viên Mầm non.

Việc nghiên cứu chuyên đề một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của yếu tố đạo đức nghề nghiệp đối với nghề giáo viên Mầm  non. Bởi vì, đạo đức nghề nghiệp là cái cốt lõi, cái “tâm” của người giáo viên Mầm non. Phẩm chất đạo đức nghề nghiệp của họ có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả hoạt động nghề nghiệp của chính bản thân họ và chất lượng đào tạo của các cơ sở giáo dục mầm non. Do vậy, để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, người giáo viên phải không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, rèn luyện cho mình những phẩm chất đạo đức nghề nghiệp nhằm đáp ứng được các yêu cầu của xã hội nói chung, của các cơ sở giáo dục mầm non nói riêng trong giai đoạn hiện nay.

Bộ môn Tâm lý học

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing