Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo khoa học “Vấn đề bạo lực học đường trong nhà trường hiện nay”
Cập nhật lúc: 10:38 AM ngày 08/01/2016
Thực hiện kế hoạch hoạt động NCKH của nhà trường năm học 2015-2016, sáng ngày 23/12/2015, khoa Tâm lý – Giáo dục đã tổ chức hội thảo khoa học cấp khoa “Vấn đề bạo lực học đường trong nhà trường hiện nay”

 Tham dự hội thảo gồm có các đại biểu là đại diện phòng QLKH & CN và toàn thể CBGV trong khoa.

       Trước thực trạng bạo lực học đường gia tăng ở các nhà trường hiện nay, nội dung hội thảo đã đi sâu vào những vấn đề liên quan đến bạo lực học đường như: thực trạng, nguyên nhân và các giải pháp.

       Thông qua các báo cáo tham luận, nhiều ý kiến đã đề xuất các biện pháp ngăn chặn bạo lực ở nhà trường, các biện pháp đưa ra thể hiện tính hợp lý, khoa học và hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm cao trong việc xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực.

       Sau gần 3h trao đổi, thảo luận tại hội thảo TS. Hồ Thị Dung đã tổng kết hội thảo và khẳng định bạo lực học đường là vấn đề cần được quan tâm nghiên cứu ở cấp hội thảo cao hơn, trên cơ sở các ý kiến đưa ra có thể hình thành những ý tưởng cũng như những công trình nghiên cứu liên quan đến vấn đề này nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ở các nhà trường trong giai đoạn hiện nay và tương lai./.

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing