Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng đối với cán bộ, đoàn viên và tổ chức Công đoàn năm 2017 - 2018
Cập nhật lúc: 02:50 PM ngày 08/06/2018

        Thực hiện kế hoạch của công đoàn trường, sáng ngày 4 tháng 6 năm 2018 công đoàn khoa Tâm lý – Giáo dục đã tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng đối với cán bộ, đoàn viên và tổ chức Công đoàn.

Đồng chí Đỗ Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch Công đoàn khoa đã đọc báo cáo tổng kết công đoàn năm học 2017-2018 và phương hướng hoạt động công đoàn năm học 2018- 2019. Trong năm học 2017-2018 công đoàn khoa Tâm lý – Giáo dục đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như: Tất cả công đoàn viên tham gia đầy đủ các đợt sinh hoạt, học tập chỉ thị, chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước; các công đoàn viên thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế của nhà trường, của chuyên môn; viết bài cho các tạp chí khoa học chuyên ngành và viết bài hội thảo khoa học các cấp; tích cực tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, văn nghệ do nhà trường tổ chức…

Buổi tổng kết hoạt động công đoàn đã nhận được một số ý kiến đóng góp của các đồng chí công đoàn viên để xây dựng công đoàn khoa ngày càng vững mạnh. Đồng thời các đồng chí công đoàn viên trong khoa cũng đã bầu ra 2 đồng chí có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2017 -2018 đề nghị nhà trường khen thưởng.  

        Trong thời gian tới công đoàn khoa Tâm lý – Giáo dục sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu để đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong hoạt động nói chung và hoạt động công đoàn nói riêng.
                                                                                                                          BCH công đoàn khoa 

  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing