Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Học viên lớp K9 (khóa học 2016-2018) chuyên ngành Quản lý giáo dục bảo vệ thành công luận văn Thạc sĩ
Cập nhật lúc: 10:36 AM ngày 04/03/2019
Thực hiện kế hoạch năm học về việc đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý giáo dục, trong 2 ngày 26 và 27 tháng 01 năm 2019, Khoa Tâm lý giáo dục đã tổ chức cho 20 học viên lớp K9 (khóa học 2016-2018) bảo vệ thành công luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý giáo dục.

 

Sau 2 ngày làm việc khoa học, nghiêm túc, đảm bảo phù hợp với Quy chế đào tạo trình độ thạc sĩ của Bộ GD&ĐT và Trường Đại học Hồng Đức, 20 Hội đồng đánh giá luận văn đã hoàn thành nhiệm vụ. Tất cả 20 luận văn được Hội đồng đánh giá đạt yêu cầu của một luận văn thạc sĩ và đề nghị Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức ra quyết định công nhận tốt nghiệp, cấp bằng Thạc sĩ sau khi học viên chỉnh sửa các nội dung theo Quyết nghị của Hội đồng.

 

Qua phân tích, đánh giá của các nhà khoa học, các thành viên Hội đồng và cán bộ hướng dẫn, phần lớn các học viên đã rất nỗ lực, cố gắng với tinh thần, thái độ nghiêm túc, cầu thị, say mê nghiên cứu khoa học. Luận văn được thực hiện đúng tiến độ, là sản phẩm nghiên cứu công phu của mỗi học viên. Nhiều đề tài luận văn có hướng nghiên cứu mới, phản ánh được những vấn đề cấp thiết trong công tác quản lý giáo dục hiện nay. Kết quả khảo nghiệm cho thấy, các biện pháp mà học viên đề xuất trong luận văn có tính khả thi cao, nếu được áp dụng trong thực tiễn sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý tại các cơ sở giáo dục - đào tạo. Luận văn còn là tài liệu tham khảo có giá trị cho học viên các khóa tiếp theo và các nhà quản lý giáo dục tại các cơ sở giáo dục- đào tạo.

 

Một số hình trong buổi bảo vệ luận văn 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing