Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TRƯỞNG KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ KINH DOANH
Cập nhật lúc: 10:54 AM ngày 03/06/2015

 CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TRƯỞNG KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ KINH DOANH

Ngày 23/4/2015, Khoa Kinh tế - QTKD trang trọng tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng khoa, Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Mạnh An – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà Trường, các đồng chí trong Ban giám hiệu, các đồng chí lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ, phòng Hành chính tổng hợp, Phòng Kế hoạch tài chính, Phòng Thanh Tra, Phòng Quản lý khoa học và công nghệ, Phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng cùng toàn thể cán bộ giảng viên Khoa Kinh tế - QTKD.

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, ThS Thiều Minh Tú – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ  công bố quyết định số 585/ QĐ-ĐHHD ngày 20/4/2015 của hiệu trưởng Trường ĐH Hồng Đức bổ nhiệm TS Lê Hoằng Bá Huyền giữ chức vụ Trưởng khoa Kinh tế - QTKD nhiệm kỳ 2015 -  2020.  PGS, TS Nguyễn Mạnh An đã trao quyết định cho Tân Trưởng khoa và phát biểu bày tỏ sự tin tưởng khi lựa chọn TS Huyền đảm nhiệm trọng trách Trưởng khoa, đồng thời giao nhiệm vụ cho Tân Trưởng khoa trong thời gian tới phải lãnh đạo và phát huy hơn nữa các thế mạnh hiện có nhằm đưa Khoa Kinh tế - QTKD đạt khoa chất lượng cao, đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu xã hội.

PGS. TS Nguyễn Mạnh An trao quyết định bổ nhiệm Tân Trưởng Khoa Kinh tế - QTKD

 

PGS. TS Nguyễn Mạnh An  phát biểu ý kiến tại buổi lễ

Đồng chí Tân Trưởng khoa đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã tin tưởng và tín nhiệm giao trọng trách Trưởng Khoa Kinh tế - QTKD. Đặc biệt, TS Lê Hoằng Bá Huyền bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả các thầy, cô giáo, CBVC trong khoa đã tin tưởng, đồng thuận, ủng hộ và tín nhiệm qua những lá phiếu của mình. Đây cũng là vinh dự và cũng là trách nhiệm vì vậy bản thân sẽ luôn nỗ lực hết mình, tận tâm cống hiến để xứng đáng với lòng tin lớn lao này. TS Lê Hoàng Bá Huyền cũng xin hứa sẽ có các chiến lược phù hợp để từng bước phát triển khoa xứng tầm như kỳ vọng của các cấp lãnh đạo và tập thể CBGV trong khoa.

Tân Trưởng Khoa nhận nhiệm vụ và bày tỏ sự cảm ơn sâu sấu đến các cấp lãnh đạo.

Sau phần phát biểu của Tân Trưởng khoa, các đồng chí đại diện các tổ chức đoàn thể trong Trường và Khoa đã lên tặng hoa và chúc mừng.

Đại diện Ban chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa tặng hoa tân trưởng khoa.

Bộ môn Kế Toán – Kiểm toán chức mừng

 

Bộ môn Quản trị Kinh doanh chúc mừng.

 

Tin & Ảnh

Ban XDTH & QHDN


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing