Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Thẩm định đề tài NCKH cấp cơ sở: “Thực trạng hành vi lệch chuẩn của sinh viên trường Đại học Hồng Đức hiện nay”
Cập nhật lúc: 08:10 AM ngày 28/11/2016

 

Sáng ngày 11/11/2016, hội đồng khoa học Khoa Tâm lý – Giáo dục đã tổ chức thẩm định đề tài NCKH cấp cơ sở:  Thực trạng hành vi lệch chuẩn của sinh viên trường Đại học Hồng Đức hiện nay”.

Chủ nhiệm đề tài ThS. Nguyễn Thị Hương

Có thể nói, xã hội phát triển là một trong những điều kiện thuận lợi để giúp sinh viên phát triển và tiếp cận nhanh chóng với thành tựu của nhân loại. Bên cạnh những mặt tích cực của xã hội, mặt trái của cơ chế thị trường có ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống và hoạt động của SV trong quá trình học tập, rèn luyện, trong đó đáng chú ý là hiện tượng suy giảm đạo đức của một bộ phận thanh thiếu niên, HSSV trong các trường  phổ thông, Cao đẳng, Đại học.

Đề tài đã đưa ra bức tranh toàn cảnh về thực trạng hành vi lệch chuẩn  (HVLC) của SV trường Đại học Hồng Đức hiện nay như: Nhận thức của SV về HVLC, biểu hiện HVLC của SV, trải nghiệm cảm xúc của SV khi có HVLC,... từ đó đề xuất một số biện pháp tác động nhằm điều chỉnh, ngăn ngừa HVLC ở SV.

Qua kết quả của nhóm nghiên cứu, hội đồng khoa học đã góp ý, bổ sung giúp nhóm nghiên cứu có cách tiếp cận toàn diện, sâu sắc và hiệu quả.

Đề nghị nhóm tác giả chỉnh sửa hoàn chỉnh nội dung theo góp ý của hội đồng và nộp lên trường đúng thời gian qui định.

Trợ lý KH-NV


 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing