Trường Đại học Hồng Đức tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2021

Cập nhật lúc: 08:49 CH ngày 24/01/2021

Ngày 10/01/2021 Trường Đại học Hồng Đức đã tham gia Chương trình Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2021 do Báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD&ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) chủ trì, phối hợp cùng Sở Giáo dục – Đào tạo Thanh Hóa, Tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức tại Trường đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.

Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2021 tại Thanh Hóa

Trường Đại học Hồng Đức do TS. Lê Hoằng Bá Huyền, Phó Hiệu Trưởng; cùng Trưởng đơn vị, đoàn thể trong trường chỉ đạo và tham gia tư vấn tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2021. Ban tư vấn đã đưa những thông tin tuyển sinh 2021 của nhà trường đến với hàng nghìn học sinh lớp 12, các thầy, cô giáo các trường THPT trên địa bàn TP.Thanh Hóa và một số huyện, thị lân cận.

Đây là một trong 3 ngày hội và 18 chương trình Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp được cơ quan báo chí, Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD&ĐT) tổ chức trên 21 tỉnh thành phố trên cả nước. Hoạt động này nhằm giúp học sinh tiếp cận thông tin, hiểu rõ các quy định về kỳ thi THPT, những kiến thức cần thiết để chuẩn bị lựa chọn ngành nghề đăng ký vào đại học, cao đẳng hoặc lựa chọn học nghề, chọn công việc tương lai phù hợp với năng lực bản thân và điều kiện gia đình.

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2021, có 10 chuyên gia là đại diện lãnh đạo Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD&ĐT); Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH); lãnh đạo một số trường đại học lớn trong nước như Đại học quốc gia Hà Nội, Học viện Tài chính, một số trường đại học, học viện khối kinh tế, quân sự, an ninh, kỹ thuật, xã hội… và một số trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nhưTrường Đại học Hồng Đức, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa…; cùng hàng nghìn học sinh lớp 12, các thầy, cô giáo đến từ các trường THPT trên địa bàn TP.Thanh Hóa và một số huyện, thị lân cận.

 

Tại chương trình tư vấn, đại diện Bộ GD-ĐT sẽ cung cấp những thông tin mới nhất liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2021... Các chuyên gia cũng sẽ trao đổi, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của thí sinh và phụ huynh về thi và tuyển sinh, chọn trường, chọn ngành...

Ngoài ra, Ban tổ chức còn có hơn 51 gian tư vấn của các trường đại học, cao đẳng, trường nghề, học sinh và phụ huynh có thể đến trực tiếp tìm hiểu thông tin ngành nghề, chương trình đào tạo, cơ hội học tập, học bổng... cũng như được tư vấn chọn trường, chọn nghề phù hợp năng lực và nguyện vọng.

Trường Đại học Hồng Đức mang đến Ngày hội những thông tin cơ bản về quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường, tạo nên những cầu nối để xã hội, phụ huynh, người học ghi nhận thành tích phát triển của Trường Đại học Hồng Đức, thêm hiểu về nhà trường và có cơ hội đồng hành cùng nhà trường trong mùa tuyển sinh năm 2021. Tài liệu tư vấn tuyển sinh đã đề cập đến các ngành/bậc đào tạo và vị trí việc làm của các ngành tương ứng (với 29 ngành đại học, cao đẳng chính quy; 04 chuyên ngành đào tạo trình độ tiến sĩ, 19 chuyên ngành đào tạo trình độ Thạc sỹ). Trong gian hàng tư vấn tuyển sinh đã trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của các ngành đào tạo; các cán bộ giảng viên, sinh viên tham gia tư vấn cho học sinh về các ngành tuyển sinh năm 2021 của Nhà trường./.

 

 
Hình ảnh tại gian hàng tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp của Trường Đại học Hồng Đức
 
Cán bộ giảng viên  và sinh viên chụp ảnh lưu niệm
tại chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2021
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580012