Cuộc thi Olympic tin học sinh viên trường Đại học Hồng Đức năm 2012

Cập nhật lúc: 02:18 CH ngày 24/10/2012

Thực hiện kế hoạch năm học 2012-2013 của nhà trường; Kế hoạch thi Olympic tin học sinh viên toàn quốc năm 2012, được sự đồng ý của BGH nhà trường Khoa CNTT&TT tổ chức kỳ thi Olympic tin học sinh viên Trường Đại học Hồng Đức năm 2012 (OLP-HDU 2012)

Thực hiện kế hoạch năm học 2012-2013 của nhà trường; Kế hoạch thi Olympic tin học sinh viên toàn quốc năm 2012, được sự đồng ý của BGH nhà trường Khoa CNTT&TT tổ chức kỳ thi Olympic tin học sinh viên Trường Đại học Hồng Đức năm 2012 (OLP-HDU 2012)

1. Mục đích

- Nhằm thúc đẩy phong trào sinh viên tham gia nghiên cứu và tự học tin học trong toàn trường, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Nhà trường.

- Khuyến khích và phát huy tinh thần nghiên cứu, tìm tòi, xây dựng các ứng dụng tin học của sinh viên trong toàn trường, để tìm kiếm và bồi dưỡng các tài năng trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

- Chọn đội tuyển của Nhà trường tham dự kỳ thi Olympic tin học Sinh viên toàn quốc  năm 2012.

2. Nội dung

  2.1. Các khối thi.

                Căn cứ vào nội dung chương trình đào tạo kiến thức tin học đang được giảng dạy tại trường Đại học Hồng Đức và nội dung kiến thức cuộc thi Olympic tin học sinh viên toàn quốc năm 2012. Trên cơ sở chuẩn đầu ra về kiến thức, kỹ năng tin học của các ngành đào tạo đã công bố. Nhà trường tổ chức các khối thi như sau:

                - Khối tin học ứng dụng (Windows, Word, Excel, Internet,…)

                - Khối Olympic chuyên tin học  Khối Olympic không chuyên tin học.

   2.2. Thời gian, địa điểm tổ chức thi: Dự kiến thi 01 ngày trong khoảng thời gian từ 01/11/2012 đến 30/11/2012, tại các phòng máy tính khoa CNTT &TT.

   2.3. Đối tượng dự thi:

- Khối tin học ứng dụng:

  Tất cả các sinh viên hệ đào tạo chính qui tập trung.

- Khối Olympic chuyên tin học:

   Dành cho các sinh viên chính qui tập trung khoa CNTT & TT.

- Khối Olympic không chuyên tin học:

   Dành cho các sinh viên chính qui tập trung ngoài khoa CNTT & TT.

   2.4. Nội dung kiến thức, hình thức thi:

- Khối tin học ứng dụng: Các kiến thức về Windows, Microsoft Word, Microsoft Excel, Internet.

- Khối Olympic chuyên tin học: Kiến thức lập trình, lập trình nâng cao; thí sinh sử dụng một trong các ngôn ngữ lập trình: Pascal, C/C++, Java để giải quyết các bài toán ứng dụng.

- Khối Olympic không chuyên tin học: Kiến thức lập trình cơ bản; thí sinh sử dụng một trong các ngôn ngữ lập trình: Pascal, C/C++, Java để giải quyết các bài toán ứng dụng./.

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40583522