Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Thẩm định đề tài NCKH cấp cơ sở “Định hướng giá trị nhân cách của sinh viên trường Đại học Hồng Đức trong giai đoạn hiện nay”
Cập nhật lúc: 02:04 PM ngày 04/06/2014
Thực hiện các hoạt động NCKH của khoa trong năm học 2013-2014, ngày 29/3/2014, Hội đồng khoa học khoa TL-GD đã tổ chức thẩm định đề tài NCKH cấp cơ sở “Định hướng giá trị nhân cách của sinh viên trường Đại học Hồng Đức trong giai đoạn hiện nay”, do ThS. Phạm Thị Thu Hòa làm chủ nhiệm đề tài.

            Với mục đích nghiên cứu nhằm tìm hiểu thực trạng định hướng giá trị nhân cách của sinh viên trường Đại học Hồng Đức và đề xuất các biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục đào tạo của nhà trường trường Đại học Hồng Đức, đề tài cũng đã chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng tới việc định hướng giá trị nhân cách của sinh viên trường Đại học Hồng Đức và đã đề xuất các biện pháp phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhà trường nhằm nâng cao chất lượng công tác giáo dục đào tạo của nhà trường trong giai đoạn hiện nay.

            Các thành viên trong hội đồng khoa học khoa đã đánh giá cao kết quả nghiên cứu của nhóm đề tài, khẳng định rằng đây là đề tài thực hiện công phu, nghiêm túc. Đồng thời cũng góp ý những điểm hạn chế và một số lỗi kỹ thuật, lỗi văn bản để nhóm đề tài hoàn thiện và gửi lên hội đồng khoa học trường.

            Kết quả 6/6 thành viên trong hội đồng đồng ý đề tài được thông qua và yêu cầu nhóm tác giả chỉnh sửa một số nội dung phù hợp để bảo vệ ở cấp trường.

                                                                                                                    Trợ lý KH-NV khoa


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing