Trường Đại học Hồng Đức bế giảng và trao bằng kỹ sư, cử nhân cho sinh viên tốt nghiệp năm 2021

Cập nhật lúc: 02:40 CH ngày 05/08/2021

Sáng ngày 04/8/20201, tại Hội trường lớn, Trường Đại học (ĐH) Hồng Đức long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2021 cho 2.197 sinh viên thuộc các ngành đào tạo trình độ đại học, gồm: Sư phạm Toán, Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm Tiếng Anh, ĐH Kỹ thuật điện, ĐH Công nghệ thông tin, ĐH Kế toán, Tài chính - Ngân hàng,….Buổi lễ được thực hiện theo hình thức trực tiếp và trực tuyến trên Fanpage của nhà trường nhằm bảo đảm quy định phòng, chống dịch COVID-19.

         Tới dự buổi Lễ, có TS. Hoàng Văn Thi -Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Chủ tịch Hội đồng trường; đại diện lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể cấp trường; lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng; đại diện sinh viên tốt nghiệp của các khoa đào tạo trong trường.

Khóa học 2017 - 2021, Trường ĐH Hồng Đức đã công nhận tốt nghiệp trình độ đại học, cao đẳng cho 2.197 sinh viên, trong đó có 744 sinh viên hệ chính quy; 1453 sinh viên hệ liên thông, văn bằng 2, vừa làm vừa học. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp đúng hạn đạt 75% ; tỷ lệ sinh viên đạt loại Xuất sắc chiếm 0,5%; sinh viên đạt loại Giỏi chiếm 18%; sinh viên đạt loại Khá 65,2%. Trong số này có 19 sinh viên Lào chính quy và 10 sinh viên Lào học liên thông từ Cao đẳng lên Đại học.

Tân cử nhân Nguyễn Thị Vân – K20 ĐHSP Ngữ Văn thay mặt các tân cử nhân,
kỹ sư tặng hoa tri ân Thầy Hiệu trưởng và các thầy cô giáo.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS. TS. Lê Hoằng Bá Huyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và biểu dương các thành tích đạt được của các tân cử nhân, tân kỹ sư cũng như sự nỗ lực của tập thể cán bộ giảng viên Nhà trường trong suốt thời gian qua. Phó Hiệu trưởng mong rằng, các tân cử nhân, tân kỹ sư sẽ tiếp tục nổ lực hết mình trên con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn. Nhà trường luôn chào đón các bạn trở lại trường để chia sẻ những kinh nghiệm cho các em sinh viên khóa sau và học tập lên ở những bậc cao hơn.

Đại diện cho các tân cử nhân, tân kỹ sư được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng, cử nhân Nguyễn Thị Vân  - K20 ĐHSP Ngữ văn phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Quý thầy cô giáo, CBVC Nhà trường đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, dìu dắt các bạn trong suốt quá trình theo học tại ngôi nhà chung ĐH Hồng Đức, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ sống tự tin, làm nghề sáng tạo để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô và gia đình.

Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho đại diện các tân cử nhân, tân kỹ sư của các khoa đào tạo. Hội Khuyến học đã trao Giấy khen và phần thưởng cho 15 sinh viên, học viên trong tổng số 423 sinh viên, học viên tốt nghiệp hạng Xuất sắc và Giỏi được Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng.

Xin được chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư của Trường ĐH Hồng Đức bước sang cánh cửa mới đang rộng mở của cuộc đời, đón chờ các bạn với nhiều trải nghiệm mới. Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập và thành công trên con đường sự nghiệp của mình, cùng những đam mê, ước vọng đang theo đuổi, đóng góp công sức vào công cuộc phát triển quê hương, đất nước, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội./.

Quang cảnh buổi lễ
 
TS. Hoàng Văn Thi - Hiệu trường Nhà Trường trao bằng tốt nghiệp
cho các tân cư nhân, tân kỹ sư
 
PGS. TS. Lê Hoằng Bá Huyền -  Phó Hiệu trường Nhà Trường trao bằng tốt nghiệp
cho các tân cư nhân, tân kỹ sư
 
TS. Hoàng Nam và PGS.TS. Hoàng Thị Mai  - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
trao Giấy khen và phần thưởng cho các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc và giỏi  
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40583755