Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Đại hội Liên chi đoàn Khoa Lý luận chính trị - Luật lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 - 2022
Cập nhật lúc: 12:34 PM ngày 25/12/2019
Ngày 21 tháng 12 năm 2019, Liên chi đoàn Khoa Lý luận chính trị - Luật đã long trọng tổ chức Đại hội LCĐ khoa nhiệm kỳ 2019-2022.

 Đến dự và chỉ đạo Đại hội LCĐ, đoàn trường có đ/c Trần Văn Huy – PBT Đoàn trường, về phía khoa Lý luận chính trị - Luật có sự hiện diện của đ/c Lê Văn Minh – Bí thư chi bộ, phó trưởng khoa; đ/c Nguyễn Văn Thụ, chi ủy viên, tham dự đại hội còn có sự hiện diện của đại diện các Liên chi đoàn trong trường cùng toàn thể 127 đoàn viên của 05 chi đoàn trong LCĐ.

Đại hội đã tiến hành tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế còn tồn tại trong nhiệm kỳ 2017 – 2019. Trong nhiệm kỳ, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Chi bộ và BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức, LCĐ Khoa LLCT – Luật đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, chất lượng hoạt động phong trào đoàn có những bước tiến vượt bậc. Đồng thời Đại hội cũng đưa ra phương hướng, nhiệm vụ của Liên chi đoàn trong nhiệm kỳ 2019 – 2022.  Trong nhiệm kỳ tới, LCĐ khoa Lý luận chính trị - Luật sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và khắc phục những hạn chế còn tồn tại, tiếp tục tích cực tham gia các Hoạt động do Đoàn TN, Hội sinh viên nhà trường tổ chức, Tổ chức thêm nhiều hoạt động phong trào để tạo môi trường cho các đoàn viên Thanh niên trong khoa học tập và rèn luyện  bản thân.

Đại hội Liên chi đoàn khoa Lý luận chính trị - Luật cũng đã bầu ra được Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa nhiệm kỳ 2019-2022 gồm 07 đồng chí.

Phát biểu tại Đại hội, đ/c Lê Văn Minh – Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa Lý luận chính trị - Luật ghi nhận những thành tích mà Liên chi Đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đ/c đưa ra những ý kiến chỉ đạo cho LCĐ trong nhiệm kỳ tới tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đặc biệt là việc đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả của công tác đoàn.

Đ/c Trần Văn Huy – Phó Bí thư Đoàn trường cũng đánh giá cao những đóng góp của LCĐ khoa Lý luận chính trị - Luật vào Hoạt động chung của Đoàn TN trường ĐH Hồng Đức. Đ/c cũng bày tỏ mong muốn, trong nhiệm kỳ tới, Liên chi đoàn khoa Lý luận chính trị - Luật sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ, đưa ra nhiều hoạt động mang đặc trưng của khoa nhằm thu hút sự tham gia của các đoàn viên trong khoa nói riêng và nhà trường nói chung nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn của khoa Lý luận chính trị - Luật và của Đoàn trường.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing