Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Đại hội Liên chi đoàn Khoa Lý luận chính trị - Luật nhiệm kỳ 2107 - 2020
Cập nhật lúc: 12:56 AM ngày 06/02/2017
Ngày 18 tháng 01 năm 2017, Liên chi đoàn Khoa Lý luận chính trị - Luật đã long trọng tổ chức Đại hội LCĐ khoa nhiệm kỳ 2017-2020.

 

Đến dự và chỉ đạo Đại hội LCĐ, đoàn trường có đ/c Nguyễn Thế Cường – PBT Đoàn trường, đ/c Nguyễn Trường Minh – UV BTV Đoàn trường, về phía khoa Lý luận chính trị - Luật có sự hiện diện của đ/c Mai Thị Quý – Phó Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa Lý luận chính trị - Luật; đ/c Lê Văn Minh – Chi ủy viên, phó trưởng khoa; Tham dự đại hội còn có sự hiện diện của đại diện các Liên chi đoàn trong trường cùng toàn thể 121 đoàn viên của 03 chi đoàn trong LCĐ.

Đại hội đã tiến hành tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế còn tồn tại trong nhiệm kỳ 2014 – 2017. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên chi đoàn khoa Lý luận chính trị - Luật đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận: Chất lượng hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học của Đoàn viên trong khoa được nâng cao, tham gia và đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi do đoàn trường, nhà trường tổ chức, trong nhiệm kỳ Liên chi đoàn đã kết nạp Đảng cho 03 Đoàn viên ưu tú, tham gia tích cực các hoạt động do Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên nhà trường phát động. Đồng thời Đại hội cũng đưa ra phương hướng hoạt động cho Liên chi đoàn trong nhiệm kỳ 2017 – 2020.  Trong nhiệm kỳ tới, LCĐ khoa Lý luận chính trị - Luật sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và khắc phục những hạn chế còn tồn tại, tiếp tục tích cực tham gia các Hoạt động do Đoàn TN, Hội sinh viên nhà trường tổ chức, Tổ chức thêm nhiều hoạt động phong trào để tạo môi trường cho các đoàn viên Thanh niên trong khoa học tập và rèn luyện  bản thân.

Đại hội Đại biểu Liên chi đoàn khoa Lý luận chính trị - Luật cũng đã bầu ra được Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa nhiệm kỳ 2017-2020 gồm 05 đồng chí.

Phát biểu tại Đại hội, đ/c Mai Thị Quý – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa Lý luận chính trị - Luật ghi nhận những thành tích mà Liên chi Đoàn khoa Lý luận chính trị - Luật đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đ/c đưa ra những ý kiến chỉ đạo cho LCĐ trong nhiệm kỳ tới tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đặc biệt là việc đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa công tác học tập và nghiên cứu khoa học cho đoàn viên Sinh viên để góp phần thúc đẩy phong trào học tập và Nghiên cứu khoa học của khoa.

Đ/c Nguyễn Thế Cường – Phó Bí thư Đoàn TN nhà trường cũng đánh giá cao những đóng góp của LCĐ khoa Lý luận chính trị - Luật vào Hoạt động chung của Đoàn TN trường ĐH Hồng Đức. Đ/c cũng bày tỏ mong muốn, trong nhiệm kỳ tới, Liên chi đoàn khoa Lý luận chính trị - Luật sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ, đưa ra nhiều hoạt động mang đặc trưng của khoa nhằm thu hút sự tham gia của các đoàn viên trong khoa nói riêng và nhà trường nói chung nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn của khoa Lý luận chính trị - Luật và của Đoàn trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI

         

          

          

                                                                                                                                                                                                                       Đưa tin                                                                                                                                                Nguyễn Phan Vũ

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing