2. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy Thời gian đào tạo: 1999- 2003
Nơi học: Đại học sư phạm Huế
Ngành Học: Tâm lý – Giáo dục
2. Thạc sĩ
Hệ đào tạo: Chính quy Thời gian đào tạo: 2009- 2011
Nơi học: Đại học sư phạm Hà Nội
Ngành học: Tâm lý học
3. CÁC HỌC PHẦN GIẢNG DẠY
1. Giảng dạy đại học: Tâm lý học Mầm non; Tâm lý học đại cương; Tâm lý học tuyên truyền; Tâm lý học pháp luật; Giao tiếp ứng xử giữa giáo viên với trẻ mầm non; Tâm lý học; Tâm lý học quản lý kinh doanh
2. Đào tạo sau đại học:
4. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các lĩnh vực đã và đang nghiên cứu: Tâm lý học
2. Các đề tài đã và đang thực hiện:
STT
|
Tên đề tài
|
Năm bảo vệ
|
Cấp đề tài
|
Hình thức tham gia
|
1
|
Tâm lý người lao động về việc làm trong các doanh nghiệp tư nhân tại TP Thanh Hóa
|
2008
|
Đề tài cấp cơ sở
|
Cộng tác viên
|
2
|
Xây dựng hệ thống tình huống sư phạm nhằm rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho SV sư phạm Mầm Non.
|
2008
|
Đề tài cấp cơ sở
|
Cộng tác viên
|
3
|
Phát triển kỹ năng học tập trên lớp cho sinh viên ngành Tâm lý học (Quản trị nhân sự) – Trường đại học Hồng Đức
|
2013
|
Đề tài cấp cơ sở
|
Chủ nhiệm đề tài
|
4
|
|
|
|
|
5
|
|
|
|
|
3. Các công trình khoa học:
STT
|
Tên bài báo
|
Năm đăng tải
|
Tạp chí đăng tải
|
Ghi chú
|
1
|
Kỹ năng học tập trên lớp của sinh viên trường đại học Hồng Đức
|
2011
|
Tạp chí dạy và học ngày nay
|
|
2
|
Kinh nghiệm vận dụng ca dao tục ngữ vào giảng dạy các học phần tâm lý học
|
2012
|
Tạp chí giáo dục
|
|
3
|
|
|
|
|
4
|
|
|
|
|
5
|
|
|
|
|
|