Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Lễ kết nạp đảng viên mới của chi bộ khoa KHTN
Cập nhật lúc: 08:35 AM ngày 25/02/2021
Chiều ngày 20/3/2020 chi bộ khoa KHTN đã tổ chức kết nạp cho 2 quần chúng ưu tú: Trần Thị Yến và Lê Thùy Dung thuộc chi Đoàn K19 ĐHSP Toán vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 Lễ kết nạp đảng viên mới của chi bộ khoa KHTN

  Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ cấp trên, bám sát Nghị quyết Đại hội của chi ủy Chi bộ khoa KHTN đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể của đơn vị làm tốt công tác giới thiệu, tạo nguồn, bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên của Chi bộ, nhằm tăng cường củng cố, xây dựng đội ngũ đảng viên của Chi bộ, phát triển về số lượng, mạnh về chất lượng để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ.
        Căn cứ Điều 4, Điều lệ Đảng cộng sản Việt nam. Xét trên quá trình hoạt động và phấn đấu của các Đoàn viên ưu tú. Chiều ngày 20/3/2020 chi bộ khoa KHTN đã tổ chức kết nạp cho 2 quần chúng ưu tú: Trần Thị Yến và Lê Thùy Dung thuộc chi Đoàn K19 ĐHSP Toán vào Đảng Cộng sản Việt Nam. 
        Đến dự buổi lễ kết nạp đảng viên mới có Đồng chí Ngô Xuân Lương- Bí thư chi bộ khoa KHTN, đồng chí Trần Thị Hải – Phó Bí thư chi bộ, Ủy viên BCH Đảng Bộ trường ĐH Hồng đức, Ban Chi Ủy cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.
        Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng, thay mặt Ban chi ủy chi bộ khoa, đồng chí Ngô Xuân Lương – Bí thư chi bộ và Đồng chí Trần Thị Hải – Phó Bí thư chi bộ, Ủy viên BCH Đảng Bộ trường ĐH Hồng đức đã đại diện chi uỷ đọc Quyết định kết nạp đảng viên của cấp uỷ có thẩm quyền và trao Quyết định kết nạp Đảng, căn dặn đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đ/c Ngô Xuân Lương – Bí thư Chi bộ khoa KHTN đọc quyết định kết nạp của đ/c Lê Thùy Dung
 
        Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên trong chi bộ, 2 đồng chí Trần Thị Yến và đ/c Lê Thùy Dung đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ. Tại buổi lễ, đồng chí Yến cũng đã đại diện bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.
Một số hình ảnh trong buổi lễ:
 
Người đưa tin: Lê Nam Dương

  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing