Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Lễ kết nạp Đảng viên mới
Cập nhật lúc: 03:17 PM ngày 18/05/2015
Ngày 15/5/2015, Chi bộ Khoa Khoa học tự nhiên thuộc Đảng bộ Trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 10 quần chúng ưu tú trong Khoa. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Văn Hà - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy. Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.

            Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ Khoa Khoa học tự nhiên và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, ba đồng chí là cán bộ giảng dạy gồm đồng chí Lê Xuân Dũng, đồng chí Lê Anh Minh và đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Vinh cùng với bảy đồng chí là sinh viên gồm đồng chí Lê Nam Dương – Lớp K14 ĐHSP Vật lý, đồng chí Nguyễn Thị Giang K14 ĐHSP Toán, Trần Văn Khương – K14 ĐHSP Toán, Trịnh Thị Phượng K14 ĐHSP Toán, Nguyễn Hữu Thao - K14 ĐHSP Sinh, Lưu Khắc Vương K14 ĐHSP Sinh và Hà Thị Thảo – K34 Toán Tin , đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Lê Văn Hà phát biểu dặn dò toàn Chi bộ nói chung và các đồng chí đảng viên mới nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới. Theo đó, toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, các đồng chí đảng viên mới là cán bộ giảng viên phải không ngừng học hỏi nâng cao trình độ, đặc biệt là lập trường chính trị vững vàng, các đồng chí là sinh viên tiếp tục học tập tốt hơn nữa, tham gia vào các hoạt động của khoa, của nhà trường góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước.

Thay mặt Chi bộ khoa, đồng chí Đỗ Văn Lợi – Bí thư chi bộ đã giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. 

 

Các đồng chí đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm với Ban chi ủy

                                                                                                                                         Tin và ảnh: Đinh Ngọc Thức


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing