Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Khoa KHTN tham gia kỳ thi Olympic Tin học toàn trường năm học 2014-2015.
Cập nhật lúc: 03:08 PM ngày 08/04/2015
Thực hiện Kế hoạch năm học 2014 – 2015, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức, Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức “Kỳ thi Olympic Tin học cho sinh viên toàn trường năm học 2014 – 2015”, khoa KHTN đã hưởng ứng và tham gia nhiệt tình.

 Đây là một hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy phong trào sinh viên tham gia nghiên cứu và tự học Tin học trong toàn trường nói chung và sinh viên Khoa KHTN nói riêng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Nhà trường. Đồng thời khuyến khích tinh thần nghiên cứu, tìm tòi, xây dựng các ứng dụng Tin học của sinh viên, tìm kiếm và bồi dưỡng các tài năng trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin để tuyển chọn vào đội tuyển của nhà trường tham dự kỳ thi Olympic Tin học cho sinh viên toàn quốc năm 2015.

Ngay từ khi có quyết định tổ chức, cuộc thi đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên trong khoa tham gia đăng kí dự thi. Dưới sự chỉ đạo của TS.Đinh Ngọc Thức – Bí thư LCĐ Khoa KHTN, sau thời gian ôn tập và tuyển chọn, khoa KHTN đã thành lập được đội tuyển Tin học đại diện cho khoa tham dự kỳ thi Olympic Tin học toàn trường, đi cùng đoàn có TS. Lê Xuân Dũng – Phó Bí thư LCĐ Khoa KHTN .

Cuộc thi diễn ra trong buổi sáng ngày 15/3/2015, với 2 nội dung: Lập trình và Tin ứng dụng dành cho khối chuyên tin và khối tin học ứng dụng tại các phòng máy Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông.

 

Cuộc thi thành công tốt đẹp, BTC đã trao giải tập thể cho các đơn vị tham gia đồng thời trao giải cá nhân cho các sinh viên có kết quả cao. Đội tuyển của chúng ta vinh dự được nhận giải nhất tập thể và 3 giải cá nhân. Có được kết quả này là do có sự quan tâm, động viên của lãnh đạo, Ban chấp hành LCĐ Khoa KHTN, sự tận tâm giảng dạy của các thầy cô và đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng, nghiên cứu tìm tòi của các bạn sinh viên.

 

Xin chúc mừng thành công của đội tuyển khoa chúng ta./.

 Lê Thị Thu  - K15 ĐHSP Toán


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing