Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Khoa Khoa học Tự nhiên tổ chức buổi gặp mặt chào mừng Tân sinh viên năm nhất, khóa học 2021 - 2025
Cập nhật lúc: 03:24 PM ngày 22/10/2021
Sáng ngày 02/10/2021, tại Hội trường lớn trường Đại học Hồng Đức, Khoa KHTN đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt chào mừng tân sinh viên Khóa 24 của Khoa.

Khoa Khoa học Tự nhiên tổ chức buổi gặp mặt chào mừng Tân sinh viên năm nhất, khóa học 2021 - 2025

Sáng ngày 02/10/2021, tại Hội trường lớn trường Đại học Hồng Đức, Khoa KHTN đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt chào mừng tân sinh viên Khóa 24 của Khoa.


Quang cảnh của buổi gặp mặt 

Tới dự buổi gặp mặt, về phía lãnh đạo khoa có PGS.TS Ngô Xuân Lương – Trưởng khoa KHTN, Ban chủ nhiệm khoa và các thầy cô trưởng, phó các bộ môn và trưởng các đoàn thể trong khoa; đặc biệt là sự có mặt của 177 Tân sinh viên khoá K24 của khoa.


PGS. TS Ngô Xuân Lương - Trưởng khoa KHTN phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Ngô Xuân Lương - Trưởng khoa KHTN chúc mừng các em Tân sinh viên đã có những thành tích xuất sắc và ghi dấu thêm một năm học thành công nữa vào bảng vàng thành tích của Khoa. Trưởng khoa nhắn nhủ các tân sinh viên “Các em tân sinh viên K24 sẽ gặp nhiều thách thức và cơ hội hơn do nhu cầu xã hội thay đổi, dẫn tới việc thay đổi cơ cấu ngành nghề. Tuy nhiên, nghề giáo là nghề cao quý nhất trong tất cả các nghề cao quý, dù xã hội có thay đổi thế nào, vẫn cần có những nhà giáo ưu tú, những nhân tài đứng trên bục giảng để bồi dưỡng vun đắp cho các mầm non tương lai của đất nước. Để làm được điều đó đòi hỏi các em càng phải rèn luyện nhân cách, chủ động tích lũy kiến thức để tiếp nhận các nguồn tri thức mới, cũng như rèn luyện kỹ năng, cùng nhau trải nghiệm phương pháp học tập mới ở bậc đại học. Thầy chúc tất cả các em sẽ thành công với con đường mình đã lựa chọn”. 

Trong kỳ tuyển sinh năm học 2021-2022, Khoa Khoa học Tự nhiên đã tuyển sinh được 177 sinh viên cho 6 chuyên ngành đào tạo, trong đó có 2 lớp đào tạo chất lượng cao môn Toán và vật lý, đồng thời tuyển sinh thêm 4 lớp đào tạo sư phạm các ngành Toán, Vật lý, Hóa học và Sinh học. Các em vừa hoàn thành tuần học công dân với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực và có ý nghĩa như: các em được giới thiệu và làm quen với kĩ năng học tập ở bậc đại học, kĩ năng thuyết trình, kĩ năng làm việc nhóm…

Tại buổi gặp mặt, các bạn Tân sinh viên đã có những câu hỏi, những thắc mắc ban đầu khi mới bước chân vào giảng đường Đại học, tất cả những câu hỏi đó đã được Ban chủ nhiệm khoa, các trưởng Bộ môn giải thích thỏa đáng để các em có 1 cái nhìn khái quát nhất về chương trình học, trách nhiệm và quyền lợi của các em trong quá trình học tập tại Khoa. 

Buổi gặp mặt chào mừng tân sinh viên khóa K24 Khoa KHTN đã thành công tốt đẹp. Xin chúc cho các bạn tân sinh viên sẽ có những năm tháng sinh viên nhiều kỷ niệm đẹp với nhiều điều bổ ích, có những kiến thức và kĩ năng vững vàng cho hành trang tương lai sau này.

Tin và bài: Lê Nam Dương

 

  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing