Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Đại hội Chi bộ khoa Khoa học tự nhiên lần thứ XII– Nhiệm kỳ 2015-2017
Cập nhật lúc: 09:48 AM ngày 07/05/2015
Được sự thống nhất của Đảng ủy – Trường Đại học Hồng Đức. Ngày 4 tháng 5 năm 2015, khoa Khoa học tự nhiên long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ XII – Nhiệm kỳ 2015-2017. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hoàng Văn Thi - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy – Phó hiệu trưởng Nhà trường.

 Đại hội đã được nghe các báo cáo kết quả việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ XI (2012-2015); phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ XII (2015-2017); Báo cáo kiểm điểm của Ban Chi ủy nhiệm kỳ XI; Báo cáo góp ý dự thảo Báo cáo chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ Trường Đại học Hồng Đức.

Đoàn Chủ tịch và các Đảng viên tham gia Đại hội

Đại hội đã thảo luận rất sôi nổi với nhiều ý kiến góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của Chi bộ về tất cả các mặt của các cá nhân, tập thể đại diện cho các Bộ môn, các Đoàn thể như Công đoàn, Đoàn thanh niên.

 

Quang cảnh Đại hội

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban chi ủy nhiệm kỳ XII (2015-2017) gồm các đồng chí:

1. Đồng chí: Đỗ Văn Lợi – Bí thư Chi bộ

2. Đồng chí: Ngô Xuân Lương – Phó bí thư Chi bộ

3. Đồng chí: Trần Thị Hải - Ủy viên

4. Đồng chí: Nguyễn Hữu Hậu - Ủy viên

5. Đồng chí: Đinh Ngọc Thức - Ủy viên

Thay mặt Đảng ủy Trường Đại học Hồng Đức, đồng chí Hoàng Văn Thi đã phát biểu chúc mừng Đại hội, đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ XI và giao nhiệm vụ cho Chi bộ Khoa Khoa học tự nhiên thực hiện thành công Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ XII.

 

Đồng chí Hoàng Văn Thi phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017 với nhiều chỉ tiêu quan trọng cũng như các nhiệm vụ giải pháp cụ thể nhằm thực hiện Nghị quyết được hiệu quả. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Hồng Đức khóa IV. 

Thay mặt Ban chi ủy mới, đồng chí Đỗ Văn Lợi – Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 201-2017 kêu gọi đảng viên trong Chi bộ phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực học tập, lao động, hưởng ứng các phong trào thi đua, quyết tâm khắc phục khó khăn, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao, hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đề ra.

 

Ban Chi ủy mới ra mắt

Tin và ảnh: Đinh Ngọc Thức


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing