Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Khoa KHTN tổ chức tuyên truyền và tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Nông Cống 3
Cập nhật lúc: 06:35 PM ngày 25/03/2019

 

Khoa KHTN tổ chức tuyên truyền và tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Nông Cống 3

Để thực hiện tốt nhiệm vụ tuyển sinh năm 2019, nhằm thu hút học sinh các trường phổ thông đăng kí vào học tại Khoa Khoa học Tự nhiên, trường Đại học Hồng Đức. Khoa KHTN đã lập đoàn tổ chức đi tuyên truyền và tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Nông cống 3. Đoàn do PGS. TS Trần Thị Hải làm trưởng đoàn, cùng với trưởng phó các bộ môn là thành viên của đoàn.

Trong quá trình làm việc, được sự giúp đỡ của Ban giám hiệu, cán bộ phụ trách Công Đoàn, phụ trách Đoàn thanh niên của trường, đoàn đã có buổi làm việc thành công tốt đẹp.

Mở đầu buổi làm việc, PGS. TS Trần Thị Hải – Phó trưởng khoa KHTN đã có bài phát biểu đầy sức thuyết phục, đã tóm tắt nhanh được các tiêu chí tuyển sinh và những điểm mới trong công tác đào tạo các lớp Đại học chất lượng cao và cơ hội việc làm cho các em khi tốt nghiệp các ngành chất lượng cao. Đa phần các em đều hào hứng lắng nghe và đặt câu hỏi những thắc mắc cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới, cũng như các câu hỏi liên quan đến các ngành Đoàn đang trực tiếp tư vấn.

 

         PGS. TS Trần Thị Hải giới thiệu về trường ĐH Hồng Đức, Khoa KHTN và các tiêu chí tuyển sinh

                                                      các ngành chất lượng cao

Tiếp theo đó là phần giao lưu giữa TS. Chu Văn Biên với các em học sinh. Với kinh nghiệm luyện thi nhiều năm của mình, thầy đã truyền thụ cho các em phương pháp học tốt nhất trong quá trình ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi ĐH sắp tới. Cùng với đó, thầy đã có một số câu hỏi đặt ra cho các bạn HS và các bạn đều trả lời rất tốt, mỗi bạn đã nhận được một phần quà do chính thầy Chu Văn Biên thân tặng.

                         TS. Chu Văn Biên tặng quà cho các em học sinh trong phần giao lưu

Sau phần giao lưu, cô Hà Thị Thủy – Giảng viên bộ môn Vật lý và cũng đồng thời là Phó GĐ công ty Xây Dựng Việt Hưng đã có một bài phát biểu về các cơ hội việc làm ngay trong công ty của cô, cũng như tiêu chí tuyển dụng nếu các em đăng ký học ngành sư phạm khoa KHTN. Qua đó, mở ra một cơ hội rất lớn cho các em trong việc lựa chọn ngành nghề mà không phải đắn đo về đầu ra.

    Bài phát biểu của ThS. Hà Thị Thủy về cơ hội việc làm khi tốt nghiệp các ngành ĐHSP của khoa KHTN

Cuối cùng, Đoàn có phần quà tặng cho nhà trường là các tài liệu quý do chính tay các giảng viên khoa KHTN viết và được xuất bản thành sách.

 Thông qua buổi làm việc này Đoàn đã có mối liên hệ chặt chẽ với trường THPT từ đó giúp cho Khoa KHTN của trường ĐH Hồng Đức sẽ tiếp tục phát huy hoạt động tuyên truyền tuyển sinh cho những năm sắp tới.

                     Đoàn tuyển sinh làm việc với BGH trường tại phòng làm việc của Hiệu trưởng

                          Chụp hình lưu niệm với BGH tại phòng truyền thống của Nhà trường

  Tập thể các em HS khối 12 tập trung lắng nghe và trao đổi thông tin trong buổi làm việc của Đoàn tuyển sinh

                Đoàn tặng tài liệu quý do chính các giảng viên khoa KHTN viết cho BGH Nhà trường

 

                     Đoàn chụp hình lưu niệm cùng BGH Nhà trường tại khuôn viên trường


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing