Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2016

Cập nhật lúc: 10:42 CH ngày 15/01/2017

Sáng ngày 13/01/2017, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2016 và định hướng kế hoạch tuyển sinh năm 2017, PGS.TS. Nguyễn Mạnh An-Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị.

       Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường, thành viên trong các Hội đồng tuyển sinh, trưởng các đơn vị, tổ chức đoàn thể cấp trường.

Tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng Nhà trường đã quán triệt các nội dung trong Hội nghị và nhấn mạnh công tác tuyển sinh là nhiệm vụ quan trọng trong sự phát triển của Nhà trường.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã nghe TS. Đậu Bá Thìn - Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết công tác tuyển sinh năm 2016 và định hướng kế hoạch tuyển sinh năm 2017 với một số điểm quan trọng:

+ Hoàn thành nhiệm vụ chủ trì tổ chức Cụm thi số 34-Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 với 90.751/91.681 lượt thí sinh dự thi (đạt 98,99%) đảm bảo an toàn, công bằng và đúng quy chế;

+ Hoàn thành công tác tuyển sinh năm 2016 với các bậc, hệ, ngành đào tạo đúng lịch trình, kế hoạch và đúng quy chế. Kết quả tuyển sinh đạt 80,09% chỉ tiêu kế hoạch.

+ Về định hướng kế hoạch tuyển sinh năm 2017: Nhà trường thực hiện tuyển sinh nhiều đợt trong năm phù hợp cho các bậc, hình thức đào tạo; áp dụng đồng thời nhiều phương thức tuyển sinh theo đúng quy định của quy chế tuyển sinh nhằm thực hiện đạt kế hoạch chỉ tiêu.

Các đại biểu đã thảo luận đóng góp các ý kiến để khắc phục một số hạn chế trong công tác tuyển sinh năm 2016, đề xuất các giải pháp cụ thể tiến tới xây dựng kế hoạch tuyển sinh năm 2017.

Kết thúc Hội nghị, với sự thống nhất cao của các đại biểu tham dự, trong thời gian tới để chuẩn bị tốt cho công tác tuyển sinh năm 2017, toàn trường cần tập trung vào một số nhiệm vụ: Xây dựng Đề án tuyển sinh theo đúng quy định, trong đó tiếp tục sử dụng đồng thời các phương thức xét tuyển, xác định tổ hợp xét tuyển phù hợp với những đổi mới trong công tác thi THPT quốc gia năm 2017; Đẩy mạnh công tác quảng bá, tuyên truyền tuyển sinh ở các ngành/chuyên ngành, bậc, hình thức đào tạo; triển khai kế hoạch tuyển sinh đến từng đơn vị, cá nhân trong toàn trường; các đơn vị trực thuộc cần phối hợp chặt chẽ để nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác tuyển sinh.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40583800