Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Thẩm định đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở
Cập nhật lúc: 03:26 PM ngày 18/05/2016
Sáng ngày 16/5/2016, hội đồng khoa học khoa Tâm lý – Giáo dục đã tổ chức thẩm định đề tài NCKH cấp cơ sở: “Dạy học môn GDH theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm trường Đại học Hồng Đức” của chủ nhiệm đề tài TS. Nguyễn Thị Thanh

         Hướng tới mục tiêu nghiên cứu thiết kế quy trình dạy học môn GDH ở trường Đại học Hồng Đức theo tiếp cận năng lực thực hiện nghề nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dạy học và làm phong phú thêm hệ thống lý luận dạy học GDH. Thông qua báo cáo của chủ nhiệm đề tài cùng các cộng tác viên, hội đồng khoa học khoa đã đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của nhóm nghiên cứu.

         Hiện nay trong quá trình thực hiện yêu cầu đổi mới giáo dục theo xu thế phát triển của thời đại thì việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên giữ vai trò then chốt. Thực tế trong đào tạo khối ngành sư phạm hiện nay cho thấy sinh viên sư phạm tốt nghiệp giàu tri thức nhưng còn nghèo năng lực thực hành. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thực trạng đó. Chính vì vậy việc nghiên cứu đề tài có ý nghĩa lý luận và thực tiễn to lớn.

Qua kết quả của nhóm nghiên cứu, thành viên hội đồng đã góp ý, bổ sung giúp nhóm nghiên cứu có cách nhìn nhận, tiếp cận toàn diện, sâu sắc và hiệu quả.

          Đề nghị nhóm tác giả chỉnh sửa hoàn chỉnh nội dung theo góp ý của hội đồng và nộp lên trường đúng thời gian qui định.

Trợ lý KH-NV


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing