Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Báo cáo chuyên đề: “Lý thuyết phát sinh nhận thức của J.Piaget”
Cập nhật lúc: 08:28 PM ngày 05/10/2018
Thực hiện kế hoạch năm học 2018- 2019, chiều ngày 28 tháng 09 năm 2018, tại văn phòng khoa Tâm lý- Giáo dục, Th.S Lê Thị Phương Nga báo cáo chuyên đề: “Lý thuyết phát sinh nhận thức của J.Piaget”

 Trong chuyên đề tác giả đã đi sâu nghiên cứu và làm rõ các vấn đề sau:

- Cơ sở xuất phát và các khái niệm công cụ của J.Piage về lý thuyết phát sinh nhận

thức

- Cơ chế hình thành và phát triển nhận thức

- Các giai đoạn hình thành và phát triển nhận thức của trẻ em

- Những yếu tố ảnh hưởng tới sự phát triển nhận thức cá nhân

- Ứng dụng thuyết phát sinh nhận thức của J.Piage

Việc nghiên cứu chuyên đề một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của lý thuyết phát

sinh nhận thức của J. Piage, bởi đây là lý thuyết đầu tiên đề cập đến quá trình nhận thức bên trong tư duy con người. Trên cơ sở lý thuyết phát sinh nhận thức của Piage các nhà Tâm lý học sau này đã đi sâu vào nghiên cứu quá trình phát triển nhận thức ở trẻ em.

                                                                                   Bộ môn Tâm lý học

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing