Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Báo cáo chuyên đề: “Vấn đề giao tiếp trong hoạt động quản lý kinh doanh”.
Cập nhật lúc: 07:57 AM ngày 02/11/2018
Thực hiện kế hoạch năm học 2018 – 2019, sáng ngày 26 tháng 10 năm 2018 tại văn phòng bộ môn, ThS. Nguyễn Bá Châu đã tiến hành báo cáo chuyên đề: “Vấn đề giao tiếp trong hoạt động quản lý kinh doanh”.

 

Trong  báo cáo, tác giả đi sâu nghiên cứu và làm rõ những vấn đề sau:

- Giao tiếp trong hoạt động quản lý kinh doanh (Khái niệm chung về giao tiếp, giao tiếp trong kinh doanh, các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh)

- Một số ứng dụng giao tiếp trong kinh doanh

Trong  nghiên cứu của tác giả chỉ ra rằng: Quản trị kinh doanh đã trở thành ngành kinh tế quan trọng và giao tiếp trong kinh cũng là nhu cầu cần thiết cho các nhà quản trị. Nó đóng góp to lớn vào sự thành công của các nhà quản trị cũng như sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước. Giao tiếp trong kinh doanh thúc đẩy nền kinh tế phát triển và mở rộng tái sản xuất, giải quyết những mâu thuẫn nội bộ, tạo mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, với bạn hàng, với cấp trên, với cộng sự và qua đó con người có điều kiện để học hỏi, nâng cao trình độ.

Việc nghiên cứu và tìm hiểu những vấn đề liên quan đến giao tiếp trong quản lý kinh doanh là cơ sở quan trọng cho việc tổ chức và quản lý doanh nghiệp, góp phần hình thành nên những phẩm chất, năng lực nghề nghiệp cần thiết cho nhà quản trị; giải quyết các tình huống trong quản lý kinh doanh đạt hiệu quả và xác lập các chuẩn mực mới về ứng xử để phù hợp với môi trường kinh doanh hiện nay.

                                                                                       Bộ môn Tâm lý học


 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing