Hội thảo “Nâng cao chất lượng báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo đại học Sư phạm Lịch sử

Cập nhật lúc: 09:03 CH ngày 02/10/2020

Ngày 01/10/2020, Trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) đã tổ chức Hội thảo “Nâng cao chất lượng báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo đại học Sư phạm (CTĐT ĐH SP) Lịch sử”. Tham dự Hội thảo có PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; lãnh đạo các khoa đào tạo; các thành viên trong hội đồng đánh giá CTĐT ĐH SP Ngữ văn; các giảng viên giảng dạy chương trình Sư phạm Lịch sử của Nhà trường.

 
TS. Lê Thị Hạnh - Trưởng phòng KĐCL&KT phát biểu điều hành hội thảo

Tại hội thảo, PGS.TS Mai Văn Tùng – Trưởng Khoa KHXH đã trình bày tóm tắt Báo cáo tự đánh giá CTĐT ngành Sư phạm Lịch sử. 

Tiếp đó, các nhà khoa học, nhà quản lý, các chuyên gia giáo dục, các cán bộ giảng viên Trường Đại học Hồng Đức đã trình bày các tham luận và thảo luận sôi nổi, làm rõ và sâu sắc hơn về báo cáo tự đánh giá, về thực trạng chất lượng của CTĐT ngành SP Lịch sử; làm rõ các nhận định, ý kiến nhận xét, đánh giá của các thành viên tham dự hội thảo về chất lượng báo cáo tự đánh giá CTĐT ngành SP Lịch sử, cung cấp thêm cơ sở dữ liệu để khoa, bộ môn có thêm căn cứ để điều chỉnh và hoàn thiện báo cáo tự đánh giá.

 
Các đại biểu tham dự phát biểu ý kiến tại hội thảo

Từ những nội dung của các tham luận và những ý kiến trao đổi trực tiếp của các đại biểu tham dự, Hội thảo đã mở ra nhiều hướng tiếp cận về những hạn chế, tồn tại và đề xuất giải pháp, biện pháp nhằm nâng cao chất lượng báo cáo tự đánh giá CTĐT ngành Sư phạm Lịch sửĐồng thời, Hội thảo đã góp phần nâng cao nhận thức của CBGV về hoạt động tự đánh giá và trách nhiệm của bản thân trong hoạt động bảo đảm chất lượng, nâng cao chất lượng đào tạo. Những ý kiến trao đổi, góp ý trong Hội thảo sẽ được Ban tổ chức Hội thảo tiếp thu để điều chỉnh và hoàn thiện báo cáo tự đánh giá CTĐT ngành Sư phạm Lịch sử, đáp ứng các tiêu chí, tiêu chuẩn của công tác kiểm định chất lượng giáo dục đại học./.

BBT website

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40582744