Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo khoa học cấp Khoa: Quan điểm của chủ nghĩa Mác - Lênin về vai trò của quan hệ sản xuất đối với sự phát triển của lực lượng sản xuất và sự vận dụng cảu Đảng ta trong sự nghiệp đổi mới hiện nay
Cập nhật lúc: 09:08 AM ngày 02/08/2013
Vào 8h ngày 7/3/2013 tai văn phòng khoa Lý luận chính trị Bộ môn Nguyên lý đã tổ chức Hội thảo khoa học cấp khoa với chủ đề: Quan điểm của chủ nghĩa Mác - Lênin về vai trò của quan hệ sản xuất đối với sự phát triển của lực lượng sản xuất và sự vận dụng cảu Đảng ta trong sự nghiệp đổi mới hiện nay. TS Trịnh Duy Huy - Trưởng khoa LLCT, thạc sĩ Lê Thị Thủy – Phó trưởng bộ môn Nguyên lý chủ trì Hội thảo.

         Hội thảo đã nghe các tác giả trình bày 8 tham luận. Các tham luận đã đi sâu nghiên cứu lý luận của chủ nghĩa Mác Lênin về quy luật quan hệ sản xuất phù hợp với tính chất và trình độ sản xuất; về vai trò của quan hệ sản xuất đối với sự phát triển của lực lượng sản xuất. Các tham luận cũng đi sâu làm rõ sự vận dụng quan điểm của chủ nghĩa Mác Lênin về vai trò của quan hệ sản xuất để xây dựng chế độ sở hữu, phát triển kinh tế thị trường... ở nước ta hiện nay, đồng thời đề xuất những kiến nghị, những vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu về vấn đề này trong giai đoạn tiếp theo. Hội thảo kết thúc hồi 11h cùng ngày.                                                                                

                     Tin. Lê Thị Anh

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing