Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
TIN HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP KHOA THÁNG 5/2017
Cập nhật lúc: 09:50 AM ngày 04/06/2017
Vào 8h00 ngày 2 tháng 6 năm 2017, tại phòng 905. Nhà điều hành - Cở sở chính – ĐH Hồng Đức, khoa Lý luận chính trị - Luật đã tổ chức hội thảo khoa học cấp khoa với chủ đề: “Tạo động lực để phát huy tính tích cực trong học tập và rèn luyện của sinh viên trường Đại học Hồng Đức hiện nay”. Chủ trì hội thảo: TS. Mai Thị Quý – P. Trưởng khoa LLCT - Luật và TS. Nguyễn Văn Thụ - Trưởng bộ môn Đường lối.

 Hội thảo đã nhận được 8 bài tham luận của các giảng viên trong khoa. Từ các cách tiếp cận khác nhau, các tham luận đều tập trung vào một số vấn đề sau đây: Nâng cao chất lượng giảng dạy  giờ lý thuyết, giờ thảo luận, giờ tự học, hoạt động kiểm tra đánh giá… nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và rèn luyện của sinh viên trường Đại học Hồng Đức.

Hội thảo đã nghe các tác giả báo cáo 5 tham luận và nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận sôi nổi của các nhà khoa học, các giảng viên trong khoa xung quanh chủ đề hội thảo, qua đó đã tìm ra các giải pháp có tính khả thi để tạo động lực, phát huy tính tích cực của sinh viên trong học tập, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động dạy – học trong nhà trường.

Hội thảo đã thành công tốt đẹp và kết thúc vào 10h30 cùng ngày.

 

                                                                              Đưa tin

                                                                       Nguyễn Phan Vũ


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing