Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG
Cập nhật lúc: 10:42 AM ngày 04/01/2016
Vào hồi 7h30 ngày 26 tháng 12 năm 2015, tại phòng 206 nhà A5, dưới sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, khoa Lý luận chính trị - Luật phối hợp với phòng QLKH&CN phối hợp tổ chức Hội thảo khoa học “Hội nhập quốc tế và những thách thức đặt ra đối với việc xây dựng nền văn hóa Việt Nam theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị Trung ương Chín khoa XI”.

                                                         

Về dự và chỉ đạo Hội thảo có PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó hiệu trưởng nhà trường; TS.Trịnh Duy Huy- Trưởng khoa LLCT – Luật - Phó trưởng BTC; TS.Nguyễn Văn Thế - Phó trưởng phòng QLKH&CN - Phó trưởng BTC cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường, tất cả giảng viên khoa LLCT – Luật, các tác giả có bài viết tham luận trong và ngoài trường, các thầy cô giáo cùng đại diện sinh viên của một số khoa trong trường.

Sau hơn 3 giờ làm việc nghiêm túc, sôi nổi với tinh thần cởi mở và trách nhiệm cao của các quý vị đại biểu, các nhà khoa học, các thầy cô giáo, hội thảo đã thành công tốt đẹp. Qua trao đổi, HT đã tập trung làm rõ được một số nội dung chủ yếu sau đây:

- Nền văn hóa và con người Việt Nam trước tác động của toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế.

- Một số thách thức đặt ra hiện nay trong việc xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc với tính chất dân tộc, nhân văn, dân chủ và khoa học theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị TW 9 khóa XI.

- Đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng nền văn hóa, con người Việt Nam trong xu thế hội nhập hiện nay.

Hy vọng, hội thảo sẽ đem lại nhiều ý kiến bổ ích góp phần xây dựng nền văn hóa và con người Việt nam đáp ứng yêu cầu của hội nhập quốc tế trong điều kiện toàn cầu hóa hiện nay.

                                                                                      Tin và ảnh:

                                                                                     Mai Thị Quý

 

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing