Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Chương trình “Chung sức cùng cộng đồng” Hè 2016 của LCĐ Khoa Lý luận chính trị - Luật
Cập nhật lúc: 11:45 PM ngày 22/08/2016
Thực hiện kế hoạch của BCH Đoàn trường về việc triển khai các hoạt đồng tình nguyện "Chung sức cùng cộng đồng" năm 2016. Được sự chỉ đạo của Chi ủy, lãnh đạo khoa Lý luận chính trị - Luật, LCĐ Khoa đã tổ chức đội hình tình nguyện chuyên sâu về xã Mường Lý, huyện Mường Lát.

            Phát huy truyền thống SVTN, các đoàn viên sinh viên tình nguyện Khoa LLCT – Luật đã thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực: Làm mới hơn 1000m đường liên bản nối bản Tài Chánh, xã Mường Lý với xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La; Tham gia hoạt động trồng cây quanh bản Tài Chánh theo chiến dịch chung của Huyện Mường Lát;  Tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách, khó khăn trong bản.

Bằng những hoạt động thiết thực, đội hình sinh viên tình nguyện Chung sức cùng cộng đồng LCĐ Khoa LLCT- Luật hè năm 2016 đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, thiết thực đóng góp tinh thần, công sức vào công cuộc xây dựng nông thôn mới tại xã Mường Lý, một xã còn nhiều khó khăn của huyện Mường Lát.

Với nhiều hoạt động phong phú, mang tính xã hội cao, bằng những việc làm hiệu quả, đầy ý nghĩa, chiến dịch SVTN hè  của LCĐ Khoa LCCT- Luật đã thể hiện được hình ảnh tốt đẹp của SVTN Trường Đại học Hồng Đức trong lòng các tầng lớp nhân dân, khẳng định rõ vai trò tiên phong, xung kích của ĐVTN trong thời đại mới, xứng đáng với trọng trách mà Đoàn cấp trên, Chi ủy, lãnh đạo Khoa đã giao phó.     

Một số hình ảnh hoạt động của đoàn

          

          

          

         

                                                                                               Người đưa tin

 

                                                                                             Nguyễn Phan Vũ


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing