Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Chiến dịch tình nguyện “chung sức cùng cộng đồng” Hè 2017 tại xã Phú Lệ, huyện Quan Hóa
Cập nhật lúc: 09:46 PM ngày 22/10/2017

 Thực hiện kế hoạch của BCH Đoàn trường về việc triển khai các hoạt đồng tình nguyện "Chung sức cùng cộng đồng" năm 2017. Được sự chỉ đạo của Chi ủy, lãnh đạo khoa Lý luận chính trị - Luật, LCĐ Khoa đã tổ chức đội hình tình nguyện chuyên sâu về xã Phú Lê, huyện Quan Hóa. Trong quá trình hoạt động, đội tình nguyện đã tiến hành nhiều hoạt động và thu được nhiều kết quả.

Được sự hỗ trợ từ đoàn trường, phát huy truyền thống SVTN, các đoàn viên sinh viên tình nguyện Khoa LLCT – Luật đã thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực: Làm mới gần 150m đường bê tông (với kinh phí mua vật liệu là 15.000.000đ) tại Bản Hang, xã Phú Lệ, Huyện Quan Hóa; Dâng hương tại Hang Co Phường, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ nhân dịp 27/7. Tham gia các hoạt động giao lưu thể thao, văn hóa, văn nghệ với đoàn xã Phú Lệ.

Bằng những hoạt động thiết thực, đội hình sinh viên tình nguyện Chung sức cùng cộng đồng LCĐ Khoa LLCT- Luật hè năm 2017 đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, thiết thực đóng góp tinh thần, công sức vào công cuộc xây dựng nông thôn mới tại xã Phú Lệ.

Với nhiều hoạt động phong phú, mang tính xã hội cao, bằng những việc làm hiệu quả, đầy ý nghĩa, chiến dịch SVTN hè  của LCĐ Khoa LCCT- Luật đã thể hiện được hình ảnh tốt đẹp của SVTN Trường Đại học Hồng Đức trong lòng các tầng lớp nhân dân, khẳng định rõ vai trò tiên phong, xung kích của ĐVTN trong thời đại mới, xứng đáng với trọng trách mà Đoàn cấp trên, Chi ủy, lãnh đạo Khoa đã giao phó.  

Chiến dịch tình nguyện hè 2017 đã thành công tốt đẹp và an toàn từ công tác tổ chức, triển khai chiến dịch cho đến kế hoạch phối hợp. Đội SVTN đã chấp hành nghiêm túc kỷ luật của Ban Tổ chức Chiến dịch, triển khai có hiệu quả và về cơ bản đã hoàn thành nội dung, kế hoạch hoạt động đã đề ra. Dư âm của chiến dịch trong nhân dân và sinh viên là tốt đẹp. Kết quả của chiến dịch đã lan rộng và có tác dụng tuyên truyền tốt về hình ảnh người sinh viên trường đại học Hồng Đức trong nhân dân và xã hội.

 

 

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing