Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN THAM DỰ KÌ THI OLYMPIC VẬT LÝ SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XXII
Cập nhật lúc: 12:03 PM ngày 03/03/2021
Ngày 16/04/2019, tại Văn phòng khoa KHTN đã diễn ra buổi gặp mặt Đội tuyển tham dự Kì thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ XXII do Hội Vật lý Việt Nam tổ chức

 

Mở đầu buổi gặp gỡ, NCS. Nguyễn Thị Hồng – Phó đoàn đã báo cáo về quá trình ôn luyện của các em sinh viên sẽ tham dự kì thi năm nay. Năm nay, lực lượng  gồm các em SV năm 4 đã có nhiều kinh nghiệm trong các kỳ thi trước đó và các em sinh viên năm nhất xuất sắc được lựa chọn kỹ càng sau các kỳ thi chọn lọc lập thành đội tham gia dự thi. Với 3 phần thi gồm trắc nghiệm, bài tập và thực nghiệm, đội hình tham dự kỳ thi năm nay gồm 7 em SV. Nhìn chung, 7 em tham dự kì thi năm nay rất có tố chất, tiếp thu kiến thức khá nhanh và có lực học khá đồng đều với nhau. Đến thời điểm hiện tại, các em đã được trang bị đầy đủ kiến thức và sẵn sàng cho kì thi sắp diễn ra tại Trường ĐH Thủy Lợi vào cuối tháng 4 này.

Tiếp theo đó, PGS. TS Ngô Xuân Lương – Phó phụ trách Khoa, Bí thư Chi Bộ khoa KHTN đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cũng như đặt trọn niềm tin vào đội tuyển. PGS. TS Ngô Xuân Lương cũng nhấn mạnh, các em cần bình tĩnh, tự tin cố gắng làm tốt nhất có thể để đưa trường ĐH Hồng Đức sánh vai với các trường ĐH nổi tiếng trên cả nước ở kỳ thi này. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng, chân thành và vui vẻ. Hy vọng rằng sau buổi gặp mặt, các em sinh viên tham dự kì thi sẽ có thêm nhiều động lực để có thể vượt qua Kì thi Olympic Vật lý cam go sắp tới. Xin chúc các em sẽ có nhiều sức khỏe, tự tin cũng như giành nhiều những thành tích cao, phát huy truyền thống trang vàng của khoa KHTN nói riêng cũng như trường ĐH Hồng Đức nói chung!

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

                                                                                    Tin và bài: Lê Nam Dương


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing