Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN THAM DỰ KÌ THI OLYMPIC TOÁN HỌC SINH VIÊN VÀ HỌC SINH LẦN THỨ 27
Cập nhật lúc: 12:11 PM ngày 03/03/2021
Ngày 27/03/2019, tại Văn phòng khoa KHTN đã diễn ra buổi gặp mặt Đội tuyển tham dự Kì thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh lần thứ 27 do Hội toán học Việt Nam tổ chức.

 Mở đầu buổi gặp gỡ, NCS. Lê Anh Minh – Phó trưởng BM Giải tích đã báo cáo về quá trình ôn luyện của các em sinh viên sẽ tham dự kì thi năm nay. Ngoài lực lượng nòng cốt là các em SV năm 3 đã có nhiều kinh nghiệm trong các kỳ thi trước đó, còn có 2 em SV năm nhất cũng rất xuất sắc vượt qua nhiều vòng thi chọn đội tuyển để có mặt trong đội hình chính thức đi dự thi. Nhìn chung, 8 em tham dự kì thi năm nay rất có tố chất, tiếp thu kiến thức khá nhanh và có lực học khá đồng đều với nhau. Đến thời điểm hiện tại, các em đã được trang bị đầy đủ kiến thức và sẵn sàng cho kì thi sắp diễn ra tại Trường ĐH Nha Trang vào đầu tháng 4 này. Tiếp theo đó, PGS. TS Ngô Xuân Lương – Phó phụ trách Khoa, Bí thư Chi Bộ khoa KHTN đã gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất cũng như đặt trọn niềm tin vào khả năng, kiến thức và sự phấn đấu của toàn đội tuyển. PGS. TS Ngô Xuân Lương cũng nhấn mạnh, chỉ cần các em bình tĩnh, tự tin cố gắng làm tốt nhất có thể thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt.

Bên cạnh những lời dặn dò, những lời chúc của PGS. TS Ngô Xuân Lương, còn có rất nhiều những lời chúc, những lời chia sẻ kinh nghiệm từ các thầy cô khác trong Khoa gửi đến các em SV, mong các em bằng sự nỗ lực, cố gắng của mình sẽ đem vinh quang không chỉ cho bản thân các em mà còn cho Khoa KHTN hay rộng hơn là Trường ĐH Hồng Đức nói chung.

Em Trần Thị Yến – SV lớp K19 – ĐHSP Toán, thành viên đội tuyển Olympic Toán đã đại diện các thành viên gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo, BCN Khoa đã không ngừng giúp đỡ, tạo điều kiện cho các em được ôn luyện tốt nhất có thể và hứa sẽ nỗ lực hết mình để mang những tin vui từ Trường ĐH Nha Trang về để có thể tiếp tục viết tiếp vào trang vàng truyền thống của Khoa KHTN.

                                                                         Tin và bài: Lê Nam Dương


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing