Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
HOẠT ĐỘNG CỦA CÂU LẠC BỘ CHECK IN HỒNG ĐỨC KHOA KHTN
Cập nhật lúc: 12:57 PM ngày 03/03/2021
Để đẩy mạnh các phong trào hoạt động của SV khoa KHTN, CLB Check in Hồng Đức được thành lập với nhiều nội dung sinh hoạt: truyền thông quảng bá hình ảnh của khoa và của Nhà trường, tìm kiếm việc làm gia sư, hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, trao đổi kinh nghiệm học tập....

 Với đội hình BCN CLB giàu sức trẻ là các SV đang học tập tại khoa, CLB đang ngày càng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn SV tham gia và quảng bá hình ảnh của khoa KHTN đến với SV toàn trường và cả ngoài Nhà trường.

Ban Chủ nhiệm CLB Check in Hồng Đức

             Các hoạt động mà CLB đã thực hiện như: Phối hợp với Đoàn TN và Hội SV khoa tổ chức cuộc thi Olympic Toán Lý Hóa cấp trường, tham gia cuộc thi sáng tạo video “Hồng Đức trong tôi”, tham gia tổ chức các hoạt động rèn luyện NVSP cùng các thầy cô giáo, giảng dạy và đăng lớp tìm kiếm gia sư cho các bạn SV…. Tuy mới được thành lập, nhưng CLB Check in Hồng Đức đang ngày càng phát triển với số lượng đông đảo các bạn SV tham gia và với đội ngũ các bạn SV năng động, cùng với sự hỗ trợ của Đoàn TN và Hội SV khoa KHTN CLB đã và đang có nhiều dự định trong thời gian sắp tới.

                                                                                                                                      Tin và bài: Lê Nam Dương


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing