Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Công bố quyết định bổ nhiệm quyền trưởng khoa Khoa học Tự nhiên - Trường Đại học Hồng Đức
Cập nhật lúc: 08:54 PM ngày 26/09/2019
Sáng ngày 04/7/2019, tại Văn phòng khoa Khoa học tự nhiên; Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức đã long trọng tổ chức buổi công bố Quyết định bổ nhiệm PGS.TS. Ngô Xuân Lương giữ chức Trưởng khoa Khoa học tự nhiên.

 

Tham dự có TS. Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Thiều Minh Tú - Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên Khoa Khoa học tự nhiên.

  Ngay sau tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu của Phó trưởng khoa - PGS.TS Trần Thị Hải; ThS. Thiều Minh Tú - Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức bổ nhiệm PGS.TS. Ngô Xuân Lương - Phó  trưởng khoa (Phụ trách khoa) giữ chức vụ Trưởng khoa Khoa học tự nhiên.  

             TS. Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng Nhà trường đã trao quyết định, tặng hoa và phát biểu chúc mừng Quyền Trưởng khoa Khoa học tự nhiên. Đồng chí Hiệu trưởng mong rằng  đồng chí Ngô Xuân Lương trên cương vị mới tiếp tục phấn đấu, nỗ lực cố gắng, phát huy những thành tựu tốt đẹp của Khoa Khoa học tự nhiên, để Khoa ngày càng phát triển hơn, góp phần xây dựng Trường Đại học Hồng Đức ngày một vững mạnh. Đồng chí Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn TS. Đỗ Văn Lợi nguyên Q.Trưởng khoa Khoa học tự nhiên, đã có những đóng góp đáng ghi nhận cho Khoa, cho Nhà trường trong nhiệm kì vừa qua.

     Đáp từ, PGS.TS. Ngô Xuân Lương đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã tin tưởng và tín nhiệm giao trọng trách cho mình.  Trưởng khoa bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả các thầy, cô giáo, CBVC của Khoa Khoa học tự nhiên đã tin tưởng, đồng thuận, ủng hộ và tín nhiệm đồng chí. Đây vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm. Đồng chí hứa sẽ luôn nỗ lực hết mình, tận tâm cống hiến để luôn hoàn thành tốt các mục tiêu chiến lược phát triển của Khoa và Nhà trường, xứng đáng với niềm tin và sự tín nhiệm lớn lao này.  

    Hòa chung niềm vui với PGS.TS. Ngô Xuân Lương và cán bộ, giảng viên khoa Khoa học tự nhiên, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trong nhà trường đã tặng tân Trưởng khoa những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp và tin chắc rằng đồng chí sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trên cương vị mới.

Những hình ảnh tại buổi công bố quyết định:

 

TS. Hoàng Nam trao quyết định cho PGS.TS. Ngô Xuân Lương

Các đơn vị đến chúc mừng PGS.TS. Ngô Xuân Lương

 

Bộ môn Hóa học chúc mừng PGS.TS. Ngô Xuân Lương

Đại diện BCN Khoa chúc mừng tân Trưởng khoa

Quang cảnh buổi công bố quyết định

BBT website khoa KHTN


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing