Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo khoa học: Phương pháp dạy học tích cực áp dụng trong giảng dạy một số kiến thức Vật lý phổ thông
Cập nhật lúc: 09:06 AM ngày 24/05/2017
Ngày 24/3/2017, Khoa Khoa học Tự nhiên đã tổ chức Hội thảo khoa học cấp Khoa chuyên đề Phương pháp dạy học tích cực áp dụng trong giảng dạy một số kiến thức Vật lý phổ thông.

 Tham dự hội thảo có đồng chí Hà Thị Mai - chuyên viên phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Hồng Đức, các đồng chí lãnh đạo khoa, toàn thể cán bộ giảng viên trong bộ môn, cán bộ giảng viên quan tâm, các học viên cao học và sinh viên chuyên ngành Vật lý.

Sau khi nghe các báo cáo tham luận, các đ/c tham dự hội thảo đã thảo luận sôi nổi về phương pháp dạy học tích cực đã và đang áp dụng trong giảng dạy ở trường ĐHHĐ cho sinh viên sư phạm vật lý nói riêng, cũng như ở trường phổ thông hiện nay.

Trong năm học 2016-2017, hoạt động nghiên cứu của giảng viên của các  ngành đào tạo trong khoa khá đa dạng, có các đề tài nghiên cứu phục vụ cho sự phát triển các ngành đào tạo của khoa và nhà trường, có dự án hợp tác với đối tác bên ngoài. Các giảng viên còn có những nghiên cứu là những bài báo đăng trên các tạp chí khoa học trong và ngoài nước. Các bộ môn đã tổ chức hội thảo, các buổi sinh hoạt chuyên môn học thuật  có chất lượng.

Với những hội thảo được tổ chức như thế này góp phần nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học cũng như giảng dạy của Bộ môn Vật lý nói riêng và Khoa Khoa học Tự nhiên nói chung, khơi dậy niềm đam mê sáng tạo của cả thầy và trò, góp phần vào mục tiêu thành công trong quá trình đào tạo của Nhà trường.

                                                                                                            Tin và bài: Bộ môn Vật lý - Khoa KHTN


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing