Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức tham dự Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học toàn quốc lần thứ IV khối ngành Kinh tế và QTKD

Cập nhật lúc: 09:38 SA ngày 29/09/2016

 

Từ ngày 24-25/9/20616, Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học toàn quốc lần thứ IV các trường Đại học khối ngành Kinh tế & Quản trị kinh doanh - năm 2016 đã được tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Tham gia Hội nghị có 112 đề tài NCKH của sinh viên, trong đó có 51 đề tài của 31 trường được tuyển chọn tham dự và trình bày báo cáo trực tiếp tại Hội nghị và đã được xuất bản kỷ yếu Hội nghị (có chỉ số ISBN).

C:\Users\Le Van Cuong\Desktop\IMG_3165.JPG

Lãnh đạo Bộ GD&ĐT và đại diện lãnh đạo các trường chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị, đoàn đại biểu của Trường Đại học Hồng Đức có: TS. Ngô Chí Thành - TP. QLKH&CN, là thành viên Ban tổ chức; TS. Lê Quang Hiếu - Phó trưởng khoa KTQTKD, là thành viên Ban nội dung; cùng cán bộ quản lý và sinh viên có công trình báo cáo tại Hội nghị. Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã triển khai 12 Hội đồng đánh giá theo các lĩnh vực chuyên môn sâu, đã chọn và trao giải cho 18 đề tài xuất sắc (6 giải Nhất, 6 giải Nhì và 6 giải Ba). Sinh viên Trần Thị Tình, khoa KTQTKD, Trường Đại học Hồng Đức (GVHD: ThS. Nguyễn Thị Loan) đã xuất sắc giành giải Ba với công trình “Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa”.

C:\Users\Le Van Cuong\Desktop\page.jpg

SV Trần Thị Tình (Ảnh 3 - Thứ 4 từ phải sang) cùng các sinh viên được trao giải tại Hội nghị

Để có được thành tích như trên ngoài sự nỗ lực miệt mài, đam mê nghiên cứu khoa học của sinh viên và sự định hướng, dẫn dắt tận tâm, trách nhiệm của giảng viên hướng dẫn, còn có sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các phòng, ban chức năng của Nhà trường đối với hoạt động NCKH của sinh viên. Trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên; lựa chọn và gửi các công trình có chất lượng tham gia Hội nghị khối ngành khác như khối ngành Nông - Lâm - Ngư - Thủy và khối ngành Sư phạm được tổ chức vào cuối năm 2016./.

 Tin, ảnh: Phòng QLKH&CN

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40583756