Hội nghị cán bộ, viên chức và lao động năm học 2016 – 2017

Cập nhật lúc: 01:41 CH ngày 31/10/2016

Ngày 28 tháng 10 năm 2016, Trường Đại học Hồng Đức đã trọng thể tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và lao động (CBVC&LĐ) năm học 2016 - 2017. Hội nghị đã tổng kết, đánh giá quá trình hoạt động của Nhà trường năm học 2015 – 2016, và xác định phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016 – 2017. Tham dự Hội nghị, về phía khách mời có đồng chí Lương Thị Minh – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh; về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS. TS. Nguyễn Mạnh An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Xuân Song - Chủ tịch Công đoàn trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, cùng hơn 200 đại biểu thay mặt cho gần 800 CBVC&LĐ trong toàn trường.

   

PGS. TS. Nguyễn Mạnh An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội nghị

    Tại Hội nghị, TS. Hoàng Văn Thi, Phó Hiệu trưởng đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm học 2015 - 2016 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm học 2016 - 2017. Với sự quan tâm của lãnh đạo UBND tỉnh, Bộ Giáo dục và Đào tạo, sự lãnh đạo sát sao của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu cũng như sự đoàn kết, nỗ lực của các tổ chức chính trị, đơn vị trực thuộc và toàn thể CBVC&LĐ,  Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các mặt hoạt động, công tác: Công tác đào tạo tiếp tục được đẩy mạnh với việc mở rộng quy mô, phạm vi, mã ngành … song song với việc đảm bảo chất lượng đào tạo; Công tác nghiên cứu khoa học đã có bước phát triển mới cả về số lượng và chất lượng, đóng góp tích cực vào việc phát triển chương trình đào tạo, đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá theo hướng phát huy năng lực người học và phục vụ phát triển kinh tế - xã hội. Năm học qua, toàn trường thực hiện 56 đề tài, dự án KH&CN, trong đó 04 đề tài độc lập cấp nhà nước, 08 đề tài cấp bộ, 09 đề tài cấp tỉnh, 35 đề tài, dự án cấp cơ sở. Đặc biệt, Nhà trường đã thực hiện hợp tác chuyển giao quyền sử dụng giống lúa Hồng Đức 9 cho công ty TNHH Cường Tân (Nam Định) đưa vào sản xuất thương mại ….; Công tác hợp tác quốc tế tiếp tục được đa dạng hóa chuyển từ ký kết hợp tác, ghi nhớ chung sang tổ chức thực hiện các chương trình, dự án cụ thể trong các lĩnh vực đào tạo, NCKH; Các mặt công tác khác được triển khai tập trung, có trọng tâm, phục vụ thiết thực cho việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường…

Bên cạnh các thành quả đã đạt được, Báo cáo cũng đề cập những điểm còn hạn chế trong hoạt động, công tác của Nhà trường, đồng thời chỉ ra nguyên nhân của những hạn chế này. Báo cáo cũng nêu lên phương hướng công tác năm học 2016 - 2017 trên cơ sở tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được nhằm thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ đề ra, hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Trường Đại học Hồng Đức.

Đồng chí Lương Thị Minh – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị

Các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả triển khai Hội nghị CBVC&LĐ các đơn vị trực thuộc; Báo cáo công tác tài chính năm học 2015 – 2016; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2015 – 2016 và phương hướng hoạt động năm học 2016 - 2017; Trong phần thảo luận, các tham luận đa số bày tỏ sự thống nhất cao với các báo cáo đã được trình bày, đồng thời đóng góp thêm các ý kiến, giải pháp hữu ích nhằm củng cố, phát triển các mặt hoạt động của Nhà trường.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lương Thị Minh – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa đã ghi nhận thành tích đạt được của CBVC&LĐ Nhà trường trong năm học vừa qua, đồng thời mong muốn CBVC&LĐ Nhà trường tích cực thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2016 - 2017, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh.

Hội nghị đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2016 – 2018, gồm 7 đồng chí. Nhân dịp này, Nhà trường đã trao bằng khen, phần thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, các cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua” cấp tỉnh và các cá nhân có thành tích cao trong học tập và NCKH năm học 2015 - 2016; Hội Khuyến học tỉnh cũng đã trao tặng cờ thi đua cho Hội khuyến học Nhà trường.

Tiếp đó, TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng đã phát động phong trào thi đua năm học 2016 – 2017 và kêu gọi CBVC&LĐ toàn trường phấn đấu thực hiện thành công Nghị quyết hội nghị CBVC&LĐ Trường Đại học Hồng Đức năm học 2016 – 2017.

Hội nghị đã thống nhất những nội dung nêu trong báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC&LĐ năm học 2015 – 2016 và các báo cáo đã được trình bày tại hội nghị; đồng thời thông qua Nghị quyết hội nghị CBVC&LĐ Trường Đại học Hồng Đức năm học 2016 – 2017.

Tổng kết hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Mạnh An, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã kêu gọi toàn thể CBVC&LĐ đoàn kết nhất trí, phát huy quyền làm chủ, tinh thần sáng tạo và nỗ lực phấn đấu hoàn thành Nghị quyết Hội nghị đã đề ra, tạo bước đột phá mới trong xây dựng Nhà trường vững mạnh, phát triển bền vững, hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường./.

 Một số hình ảnh khác tại hội nghị:

Toàn cảnh hội nghị

TS. Hoàng Văn Thi, Phó Hiệu trưởng đã trình bày
Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm học 2015 - 2016 tại hội nghị

PGS.TS. Lê Văn Trưởng - PHT nhà trường
giải trình ý kiến, kiến nghị của các đơn vị trực thuộc
 
PGS.TS. Nguyễn Mạnh An trao bằng khen, phần thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh
cho các tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”
 
 PGS.TS. Nguyễn Mạnh An trao bằng khen, phần thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh
cho các cá nhân đạt danh hiệu "Chiến sỹ thi đua" cấp tỉnh 
 
Ông Tào Khắc Thắng - PCT hội Khuyến học tỉnh trao cờ thi đua cho Hội Khuyến học Nhà trường
 
BBT website
 

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40583861