Hội thảo: “Tư vấn điều chỉnh kế hoạch chiến lược Trường Đại học Hồng Đức giai đoạn 2017 - 2020 và tầm nhìn 2030”

Cập nhật lúc: 08:41 SA ngày 27/11/2016

Thực hiện kế hoạch của Dự án "Nâng cao năng lực đào tạo về nông nghiệp thích ứng với biến đổi khí hậu ở các Trường Đại học Nông Lâm Huế, Trường Đại học Hồng Đức và Học viện Nông nghiệp Việt Nam - ACCCU” do Nuffic, Hà Lan tài trợ. Từ ngày 21 - 25/11/2016 tại thành phố Vinh, Nghệ An, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội thảo: “Tư vấn điều chỉnh kế hoạch chiến lược trường Đại học Hồng Đức giai đoạn 2017 - 2020 và tầm nhìn 2030”.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội thảo

Hội thảo nhằm thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm của chuyên gia về điều chỉnh kế hoạch chiến lược đáp ứng yêu cầu phát triển Trường đại học Hồng Đức giai đoạn 2017 - 2020 và tầm nhìn 2030; Thảo luận về những tồn tại, cơ hội và thách thức đặt ra với Trường đại học Hồng Đức trong giai đoạn hiện tại và tương lai; Thảo luận về các giải phát thực hiện mục tiêu kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường đến năm 2030; Trên cơ sở tư vấn của Chuyên gia đến từ Dự án ACCCU, Nhà trường sẽ điều chỉnh Kế hoạch chiến lược đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương, đất nước và đáp ứng yêu cầu về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học, hội nhập giai đoạn 2017 – 2020 và tầm nhìn 2030.

Chuyên gia  Prof Leo Kerklaan, Học viện quản lí Maastricht, Hà Lan phát biểu tại Hội thảo

Tham dự hội thảo có Prof Leo Kerklaan, Học viện quản lí Maastricht, Hà Lan, PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Hoàng Văn Thi - Phó Hiệu trưởng; Điều phối viên dự án ACCCU, Đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng và các khoa đào tạo Trường Đại học Hồng Đức.

Tại Hội thảo các đại biểu tham dự đã trao đổi, thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực về Kế hoạch chiến lược của Nhà trường giai đoạn 2010 - 2020; Các vấn đề đặt ra với Trường Đại học Hồng Đức về việc thực hiện Quyết định số 70/2014/QĐ-TTg về Điều lệ trường đại học; Nghị định 73 của Chính phủ về phân tầng các trường đại học; Cơ chế tự chủ trong các trường đại học; Chương trình đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực tỉnh Thanh Hóa;… Những tồn tại, cơ hội và thách thức đặt ra với Nhà trường trong giai đoạn hiện tại và tương lai; Về vấn đề phát triển xây dựng chương trình đào tạo; kết nối giữa nhà trường với thị trường lao động phục vụ công tác phát triển đào tạo và tuyển sinh; Bên canh đó, Hội thảo cũng đề xuất và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của các trường đại học; Hoạt động đảm bảo chất lượng đào tạo của Nhà trường trong giai đoạn 2017 - 2020 và tầm nhìn 2030./.

Các đại biểu tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm

BBT website

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40583779